Tiêu dùng
14/03/2024 21:15

Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng Gojek

Nếu đã từng có đôi ba lần đắn đo khi chi tiêu mùa bão giá, sau đây là những tuyệt chiêu tiết kiệm từ Gojek mà không phải ai cũng biết, giúp bạn tha hồ kết thân với ứng dụng công nghệ “hiện đại mà chẳng hại điện” này!

Đặt xe siêu hời với ưu đãi từ Gojek

Vì đặc thù công việc kinh doanh phải đi gặp khách hàng liên tục, Tuệ Chi (29 tuổi, TP HCM) đã "kết thân" với các ứng dụng gọi xe công nghệ từ lâu. "Ngồi trên xe, có người lái nên vừa đỡ mệt lại khỏe đầu óc. Mình cũng có thể mở máy tính ra làm việc, "tút tát" lại diện mạo trước khi đến công ty, hay có khi tranh thủ chợp mắt một chút", chị cho biết.

Dù yêu thích dịch vụ gọi xe công nghệ, chị Tuệ Chi thừa nhận bản thân bắt đầu phải suy tính nhiều hơn trong giai đoạn bão giá. "Từ đợt kinh tế khó khăn, mình phải "bổ sung" thao tác lướt qua lướt lại các ứng dụng đặt xe khác nhau, để xem bên nào rẻ nhất. Thời gian gần đây, mình chuyển sang đặt hết trên Gojek. Tuần nào Gojek cũng tặng thêm 3-4 mã ưu đãi mới, mỗi chuyến cũng giảm được 20.000 – 30.000 đồng chứ không ít. Tính ra, một tuần tiết kiệm "sương sương" ngót trăm ngàn rồi" - cô nàng vui vẻ bật mí.

Theo thông tin từ website Gojek, mỗi tuần, khách hàng đều có thể nhập các mã khuyến mãi để sử dụng, mỗi khách hàng nhập mã mỗi tuần 1 lần, mỗi voucher có hạn sử dụng đến hết chủ nhật mỗi tuần. Cụ thể, khách hàng tại TP HCM có thể nhập mã GOCARNHA để nhận ngay 2 voucher GoCar giảm 30% (giảm đến 20.000 đồng), áp dụng cho sản phẩm GoCar Regular và GoCar Comfort và 1 voucher GoCar giảm 30% (giảm đến 20.000 đồng) cho sản phẩm GoCar Economy cho chuyến đi tối thiểu 30.000 đồng. Khách hàng đặt GoCar đi và đến từ sân bay Tân Sơn Nhất còn có thể áp mã GOCARTSN để nhận 1 voucher GoCar giảm 50% (giảm tối đa 20.000 đồng).

Ngoài ra, mỗi tuần, với mã GOJEKNHA, Gojek còn tặng hành khách nhiều voucher ưu đãi khi di chuyển trên các chuyến xe hai bánh GoRide lên đến 50%.

Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng Gojek- Ảnh 1.

Với mã GOJEKNHA, khách hàng nhận nhiều voucher ưu đãi mỗi tuần

Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng Gojek- Ảnh 2.

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi mỗi tuần khi đi xe 4 bánh với mã GOCARNHA

Đặt món thả ga, Freeship tận nhà với GoFood Plus

Không chỉ chiều lòng các hành khách có nhu cầu di chuyển, Gojek còn mang tới cho những tín đồ ẩm thực nhiều gói ưu đãi dịch vụ ưng ý. Trước tâm lý "ngại tiền ship" của người tiêu dùng, Gojek có gói dịch vụ GoFood Plus để người dùng có thể đặt đồ ăn, đáp ứng nhu cầu ăn uống hàng ngày mà không lo phí ship.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói dịch vụ tùy theo nhu cầu. Cụ thể, với gói GoFood Plus 30.000 đồng cho thời hạn 14 ngày, người dùng sẽ "bỏ túi" tới 42 lần giảm giá phí giao hàng khi đặt món trên GoFood, cho phép sử dụng tối đa 3 lần/ngày, tiết kiệm tới 390.000 đồng - một con số không hề nhỏ. Với gói GoFood Plus 55.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 90 lần giảm giá phí giao hàng, mỗi lần giảm tối đa 15.000 đồng, con số tiết kiệm được lên đến 1.295 triệu đồng. Đặc biệt, với gói dịch vụ GoFood Plus, giá trị đơn hàng tối thiểu chỉ cần đạt 85.000 đồng.

Khi đăng ký gói dịch vụ GoFood Plus, khách hàng không cần bấm "Sử dụng" hoặc nhập mã giảm giá một cách thủ công. Thay vào đó, đơn hàng sẽ được tự động giảm theo mức khuyến mãi của gói dịch vụ đã mua. Ngoài giá tiết kiệm từ gói GoFood Plus, đơn hàng còn có thể được áp dụng kết hợp các chương trình khuyến mãi khác cùng lúc, giúp số tiền phải trả cho đơn hàng đặt đồ ăn giảm đáng kể.

Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng Gojek- Ảnh 3.

Đơn hàng GoFood giảm giá đáng kể khi dùng GoFood Plus và cùng lúc áp dụng kết hợp nhiều chương trình ưu đãi

Nhận hàng chủ động, chẳng ngại đường đông với GoFood Pickup

Ngoài gói dịch vụ GoFood Plus, Gojek có thêm tiện ích khác giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi đặt đồ ăn: dịch vụ đặt hàng và lấy món tại quán GoFood Pickup. Với tính năng này, khách hàng sau khi đặt đồ ăn trên GoFood có thể đến nhận đồ ăn từ người bán thay vì đợi tài xế giao đồ ăn đến như thông thường, giúp tăng cường trải nghiệm đặt đồ ăn tiện lợi khi khách hàng có thêm lựa chọn chủ động đến lấy đồ ăn.

GoFood Pickup của Gojek được đánh giá là "đánh trúng tim đen" của không ít người tiêu dùng, khi khách hàng có thể đặt món và trực tiếp ghé quán nhận đồ ăn trên đường đi. Dịch vụ này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khoản phí giao hàng, mà còn giảm thời gian chờ đợi khi không phải phụ thuộc vào các bác tài, thuận tiện cho những đơn hàng ở gần hoặc tiện đường di chuyển của khách hàng. Không chỉ vậy, bên cạnh "ghi điểm" với người dùng, GoFood Pickup còn nhận được sự hưởng ứng của các chủ quán ăn, nhà hàng, giúp họ thu hút thêm nhiều khách hàng hơn khi khách hàng có thể chọn những nhà hàng gần mình để tự nhận hàng.

Việc Gojek cho ra mắt nhiều tính năng, tiện ích cùng các chương trình ưu đãi giúp gia tăng sự tiện lợi cũng như giảm chi phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, là minh chứng cho thấy công ty công nghệ này hiểu rõ xu hướng nhu cầu, đưa ra các giải pháp mang đến lợi ích cho tất cả các bên liên quan trong hệ sinh thái. Với những nỗ lực cải tiến không ngừng, Gojek tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những nền tảng công nghệ hàng đầu, đưa ra các giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân thông qua công nghệ. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ tiết kiệm, giảm đáng kể chi phí khi phải chi tiêu trong giai đoạn mùa bão giá.

PV

Viết bình luận

Giúp sĩ tử xua tan căng thẳng, ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút

Giúp sĩ tử xua tan căng thẳng, ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút

Sản phẩm 18:00

Trước khi vào lớp học thêm, Quỳnh Chi, học sinh lớp 12 tại Khánh Hòa tranh thủ thư giãn, giải nhiệt với chai Trà Xanh Không Độ. “Áp lực học tập, ôn luyện giữa thời tiết nắng nóng thế này nên em thường xuyên tranh thủ thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi với chai Trà Xanh Không Độ để ôn thi hiệu quả hơn”, Chi nói.

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

Doanh nghiệp 11:45

Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ (TP HCM).

Hannah Olala quyên góp 10 tỷ cho UNICEF VN, truyền cảm hứng đổi đời qua học tập

Hannah Olala quyên góp 10 tỷ cho UNICEF VN, truyền cảm hứng đổi đời qua học tập

Thị trường 10:22

Vào ngày 17-5-2024, UNICEF chính thức gửi đi thông tin bà Hannah Nguyễn – hay còn được biết đến với tên Hannah Olala – trở thành thành viên của Hội đồng Nhà Tài trợ Toàn cầu của tổ chức này.

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Ngân hàng 09:26

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp đồng hành tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực lâm, thủy sản, Agribank đã tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh trong xuất khẩu lâm, thủy sản.

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM tuyển 1.180 chỉ tiêu liên thông

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM tuyển 1.180 chỉ tiêu liên thông

Giáo dục - Cộng đồng 09:25

(NLĐO)- Trường ĐH Công nghiệp TP HCM nhận hồ sơ xét tuyển liên thông ĐH đến hết ngày 31-5-2024.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC thăm Điện lực Phú Quý nhân Tháng Công nhân

Chủ tịch HĐTV EVNSPC thăm Điện lực Phú Quý nhân Tháng Công nhân

Doanh nghiệp 15:38

Chiều 13-5-2024, ông Lê Văn Trang, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên CB-CNV, người lao động tại Điện lực Phú Quý - Công ty Điện lực Bình Thuận nhân Tháng Công nhân năm 2024.

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

Ngân hàng 15:37

SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ nhân viên SHB qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng.