Doanh nghiệp
25/04/2024 16:15

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Ngày 20-4 vừa qua, tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman (Bizman Media) đã vinh dự được xướng tên trong "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" lần 8 diễn ra tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp châu Á. Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt lẫn ASEAN có cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định gồm: Chất lượng sản phẩm dịch vụ - Hoạt động kinh doanh bền vững - Đóng góp phát triển xã hội, Bizman Media trở thành một trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 1.

Bizman Media trở thành 1 trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024"

Hiện Bizman Media "phủ sóng" toàn quốc với 6 dòng quảng cáo ngoài trời gồm: hơn 500 biển bảng ở trục quốc lộ, cao tốc trọng điểm; 300 bảng cùng 10.000 m2 LED nội đô thành phố lớn; hơn 5.000 m2 hộp đèn, 3.000 m2 LED và gần 20.000 xe đẩy hành lý tại cảng hàng không quốc tế.

Những năm qua, đơn vị chú trọng chiến lược đầu tư bền vững, kế hoạch kinh doanh táo bạo. Sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay, công ty mở rộng quy mô, cả về số lượng và chất lượng, thuộc top đầu về tư vấn chiến lược, cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 2.

Bizman Media sở hữu hệ thống sản phẩm quảng cáo ngoài trời đa dạng

Ngoài danh hiệu trên, năm 2024 đánh dấu cột mốc mới của Bizman Media khi chính thức đưa vào hoạt động Sky LED Thủ Thiêm - hệ thống màn hình LED rất lớn bên sông Sài Gòn, đang tạo được nhiều tiếng vang, góp phần hiện đại hóa hình ảnh TP HCM, TP Thủ Đức, thu hút người tham gia giao thông trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, cầu Ba Son.

Dù mới xuất hiện từ tháng 2-2024, Sky LED Thủ Thiêm góp phần truyền thông điệp, quảng bá thương hiệu Gucci, Heineken, TikTok, Pepsi... đến hàng triệu người dân lẫn du khách.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 3.

Màn hình LED chiếu sáng một góc sông Sài Gòn

"Nhằm tạo cầu nối, đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới, thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh loạt dự án quảng cáo quy mô lớn, mang đến cho khách hàng, đối tác sản phẩm vượt trội tại các vị trí đắc địa trên cả nước", đại diện Bizman Media nói.

Trước đó, Bizman nhận nhiều danh hiệu khác gồm: Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018; Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019 của Việt Nam; Top 50 Thương hiệu dẫn dầu Việt Nam 2022, Thương hiệu vàng Việt Nam 2021, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022...

Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á.

Giải thường nhằm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Vạn Phát
từ khóa :

Viết bình luận

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

Doanh nghiệp 11:45

Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ (TP HCM).

Hannah Olala quyên góp 10 tỷ cho UNICEF VN, truyền cảm hứng đổi đời qua học tập

Hannah Olala quyên góp 10 tỷ cho UNICEF VN, truyền cảm hứng đổi đời qua học tập

Thị trường 10:22

Vào ngày 17-5-2024, UNICEF chính thức gửi đi thông tin bà Hannah Nguyễn – hay còn được biết đến với tên Hannah Olala – trở thành thành viên của Hội đồng Nhà Tài trợ Toàn cầu của tổ chức này.

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Ngân hàng 09:26

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp đồng hành tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực lâm, thủy sản, Agribank đã tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh trong xuất khẩu lâm, thủy sản.

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM tuyển 1.180 chỉ tiêu liên thông

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM tuyển 1.180 chỉ tiêu liên thông

Giáo dục - Cộng đồng 09:25

(NLĐO)- Trường ĐH Công nghiệp TP HCM nhận hồ sơ xét tuyển liên thông ĐH đến hết ngày 31-5-2024.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC thăm Điện lực Phú Quý nhân Tháng Công nhân

Chủ tịch HĐTV EVNSPC thăm Điện lực Phú Quý nhân Tháng Công nhân

Doanh nghiệp 15:38

Chiều 13-5-2024, ông Lê Văn Trang, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên CB-CNV, người lao động tại Điện lực Phú Quý - Công ty Điện lực Bình Thuận nhân Tháng Công nhân năm 2024.

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

Ngân hàng 15:37

SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ nhân viên SHB qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp, The Beverly gây sốt thị trường phía Đông TP HCM

Tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp, The Beverly gây sốt thị trường phía Đông TP HCM

Cơ hội an cư 10:31

Là phân khu cao cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), The Beverly nhận được sự săn đón của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bởi tiện ích nội khu sang trọng và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp trong từng căn hộ.