Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế

Thứ tư, 02/11/2022 18:15

Không ngừng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng một cách sáng tạo, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT), mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” (Inspirational Brand Award) và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance).

Khi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ ngày một tăng cao, thách thức của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn là xây dựng trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Trong đó, việc triển khai chiến lược truyền thông nhằm khơi gợi và xây dựng sự gắn kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng thông qua cách tiếp cận tinh tế cùng thông điệp nhân văn được đánh giá là phương án hiệu quả vừa giúp tăng nhận thức, vừa tăng sự tin yêu và sự kết nối của công chúng với thương hiệu.

Trong bối cảnh đó, năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam với những chiến lược truyền thông mang tính sáng tạo và truyền cảm hứng, hướng tới việc lan tỏa thông điệp tích cực, chạm vào cảm xúc của khách hàng và cộng đồng. Hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức và "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) trong khuôn khổ giải thưởng Asian Experience Awards 2022 chính là "quả ngọt" cho những nỗ lực của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Bà Trương Kiêm Ái – Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam, đại diện nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award)

Triển khai ý tưởng truyền thông sáng tạo và nhất quán

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ - Chubb Life Việt Nam luôn kiên định theo đuổi triết lý "bảo hiểm là bảo vệ". Do vậy, trong mọi hoạt động vận hành từ tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh và truyền thông, Chubb Life Việt Nam luôn đảm bảo tính nhất quán với mục tiêu bảo vệ người trụ cột và các thành viên gia đình Việt. 

Một trong những minh chứng rõ nét là chiến dịch truyền thông thương thiệu "Vì bạn là cả thế giới" ra mắt vào tháng 3/2022, khắc họa thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân đối với người thân yêu trong gia đình. Thông qua chiến dịch, Chubb Life Việt Nam mong muốn công chúng nhìn nhận đúng vai trò, giá trị lớn lao của bản thân, thêm trân quý cuộc sống và chuẩn bị kế hoạch bảo vệ phù hợp cho chính mình và gia đình thân yêu trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Nhờ thông điệp tích cực, giàu cảm xúc và rất đúng với tâm tư của người Việt cùng cách thức triển khai sáng tạo và rộng khắp trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện mà đến nay, thông điệp ý nghĩa "Vì bạn là cả thế giới" vẫn được tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, đem lại những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng nói chung và ngành BHNT Việt Nam nói riêng.

Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hồng Sơn -Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam, trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Tạp chí The Asian Business Review về giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance)

Ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Song hành cùng những hoạt động truyền thông nhằm tăng tính kết nối giữa Công ty và khách hàng, Chubb Life Việt Nam luôn xem trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng là đích đến cuối cùng trong mọi hoạt động kinh doanh. Với vị trí "Top 5 công ty BHNT uy tín năm 2022", Chubb Life Việt Nam không ngừng xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, thông qua các chiến lược: phát triển lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực, đạo đức; đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng; liên tục nghiên cứu, phát triển các giải pháp bảo vệ tối ưu, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, giúp họ và người thân yêu tự tin tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Đóng góp tích cực cho ngành BHNT

Với những thông điệp nhân văn, ý nghĩa được truyền tải một cách sáng tạo cùng giá trị bảo vệ thiết thực trên suốt hành trình 17 năm gửi trao "tấm lá chắn" đến hàng triệu gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam đã và đang góp phần nhân rộng giá trị nhân văn của BHNT đến từng người trụ cột và những người thân yêu, qua đó đóng góp tích cực vào việc thay đổi diện mạo chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

Không dừng lại ở chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", đầu tháng 10/2022, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ này tiếp tục triển khai chiến dịch Định vị thương hiệu chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm - "Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công". Bằng cách khắc họa những câu chuyện thật đầy cảm xúc của Đội ngũ Kinh doanh, chiến dịch không chỉ lan tỏa những giá trị bản sắc tại Chubb Life Việt Nam, hình ảnh tiêu biểu nhất của Đội ngũ, mà còn mong muốn đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm nói chung; đồng thời lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của BHNT.

Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - Ảnh 3.

"Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công" – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam vừa được ra mắt vào ngày 10-10

Một lần nữa, hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" và "Trải nghiệm thương hiệu của năm" không chỉ khẳng định tính sáng tạo trong hoạt động truyền thông của Chubb Life Việt Nam mà còn là sự ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của thương hiệu trong việc lan tỏa ngày càng xa hơn, rộng hơn giá trị nhân văn của BHNT, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ngành, về nghề, từ đó, đóng góp tích cực vào bức tranh phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

• Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. APEA vinh danh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức đã thể hiện thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc phát triển các doanh nghiệp, luôn theo sát các trách nhiệm xã hội. Hạng mục giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" được trao cho các thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, thực hiện xuất sắc sứ mệnh phát triển bền vững, hướng tới việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng.

• Giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu của năm" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) thuộc khuôn khổ Asian Experience Awards 2022 do "The Asian Business Review" - Tạp chí danh tiếng về Thương mại - Kinh tế - Tài chính tại châu Á tổ chức. Mục tiêu của chương trình là biểu dương những sáng kiến ​​nổi bật, sáng tạo của các doanh nghiệp phục vụ mục tiêu mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên, tập trung vào 9 hạng mục chính như: Brand Experience of The Year, Customer Experience of The Year, Digital Experience of The Year, Employee Experience of The Year,…

P. Nguyễn

Gửi bình luận

Panasonic trồng rừng, góp phần tăng cường tín chỉ carbon rừng ở Việt Nam

Panasonic trồng rừng, góp phần tăng cường tín chỉ carbon rừng ở Việt Nam

Doanh nhân 09:07

Hơn 100 nhân viên Panasonic tại Việt Nam đã trồng và trao tặng 15.000 cây trong chương trình “Tiếp sức sinh thái” tại Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm phục hồi và phát triển rừng đặc dụng.

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Doanh nhân 13:25

Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác từ thiện xã hội.

TP HCM: Các dự án giao thông chậm tiến độ do giá cát san lấp tăng cao

TP HCM: Các dự án giao thông chậm tiến độ do giá cát san lấp tăng cao

Vật tư 11:30

Cát dùng để san lấp không chỉ khan hiếm mà giá còn tăng vọt từ 190.000/m³ lên 285.000/m³ chưa thuế GTGT tại khu vực TP.HCM khiến nhiều dự án giao thông gặp khó, nguy cơ bị chậm tiến độ.

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Doanh nhân 08:33

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Dự án 22:08

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.

ScaleUP được quỹ Nextrans đầu tư

ScaleUP được quỹ Nextrans đầu tư

Doanh nhân 11:29

ScaleUP - đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử cho biết đã nhận được đầu tư vòng hạt giống từ quỹ Nextrans (Hàn Quốc).

Chuyên gia: Thị trường nhà ở qua giai đoạn khó khăn nhất

Chuyên gia: Thị trường nhà ở qua giai đoạn khó khăn nhất

Thị trường 09:22

Thị trường nhà ở Việt Nam đang trên đường hồi phục nhưng vẫn nhiều thách thức về nguồn cung, theo các chuyên gia.

Cảng Quốc tế Long An được đánh giá cao khi là diễn giả tại hội nghị Philippine Ports and Logistics 2024

Cảng Quốc tế Long An được đánh giá cao khi là diễn giả tại hội nghị Philippine Ports and Logistics 2024

Dự án 08:06

Lãnh đạo Dongtam Group và Lãnh đạo OPASCOR chứng kiến Nghi thức ký kết Ý định Thư giữa Cảng Quốc tế Long An, Việt Nam và Oriental Port and Allied Services Corporation (OPASCOR), Philippines chiều 21/3/2024

DKSH nâng cấp phòng thí nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

DKSH nâng cấp phòng thí nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Doanh nhân 12:15

Ngành kỹ thuật công nghệ của DKSH vừa hoàn thiện nâng cấp phòng thí nghiệm thiết bị khoa học tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, TP HCM.

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Dự án 17:26

Ngày 18-3, Lễ ký kết hợp tác toàn diện để triển khai dự án căn hộ cao cấp (Nha Trang, Khánh Hoà) đã diễn ra tại GEM Center TP HCM.

XEM THÊM