Nhịp sống
17/08/2023 16:10

Vinhomes vào Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới

Lần đầu tiên, một thương hiệu chủ đầu tư BĐS Việt Nam được vinh dự nằm trong Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới tại lễ vinh danh do Brand Finance tổ chức ngày 15-8-2023.

Sự công nhận này khẳng định uy tín và vị thế của Vinhomes trên thị trường bất động sản quốc tế, đồng thời minh chứng cho hiệu quả hoạt động xuất sắc, bền vững của công ty.

Thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes được Brand Finance định giá 1,74 tỉ USD, lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới và là thương hiệu bất động sản duy nhất nằm trong Top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên một doanh nghiệp bất động sản Việt Nam lọt Top 20 thế giới cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc cả về quy mô lẫn danh tiếng của Vinhomes.

Vinhomes vào Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes - nhận bằng chứng nhận Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới

Theo báo cáo của Brand Finance, các tiêu chí đánh giá thương hiệu gồm khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes - cho biết: "Trong 15 năm hoạt động, Vinhomes luôn nỗ lực để không chỉ là đơn vị phát triển BĐS uy tín mà còn là người tiên phong dẫn dắt, xây dựng phong cách sống đẳng cấp, tạo dựng cộng đồng văn minh và hiện đại. Chúng tôi luôn hướng tới kiến tạo các dự án đô thị với những tiện ích, công trình tầm cỡ khu vực và quốc tế và mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho cư dân và khách hàng".

Là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, Vinhomes hiện đã bàn giao và vận hành hơn 128 ngàn căn hộ và biệt thự, vận hành 29 khu đô thị trên toàn quốc với hơn 440 ngàn cư dân. Tiêu biểu là những đại đô thị quy mô hàng trăm héc ta như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park… Các đại đô thị Vinhomes khi đi vào vận hành đã thu hút hàng vạn cư dân, góp phần hình thành nên những vùng trung tâm mới sầm uất, hiện đại tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh, thành lớn.

Tiên phong dẫn dắt thị trường, Vinhomes cũng không ngừng kiến tạo không gian sống độc đáo, mang lại trải nghiệm vượt trội và khác biệt. Điển hình là "thành phố kỳ tích" Ocean City tại khu vực phía Đông Hà Nội với tổng quy mô 1.200 ha (được đồng bộ từ 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3) quy tụ những công trình kỷ lục như "Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới" (Vinhomes Ocean Park 1), "Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị lớn nhất thế giới" (Royal Wave Park thuộc Vinhomes Ocean Park 2), và nhiều điểm nhấn như: tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park...

Quy hoạch đầy đủ cảnh quan xanh, tiện ích phục vụ sinh hoạt và hệ thống hạ tầng xã hội như bệnh viện, trường học, công viên, sân chơi, bể bơi… cùng nhiều công trình kiến trúc điểm nhấn mang tính biểu tượng, khu đô thị, các khu đô thị Vinhomes đã từng bước nâng tầm đời sống của người dân Việt Nam hiện đại, và từ đó đóng vai trò chủ lực trong quá trình tạo dựng thị trường bất động sản phát triển bền vững, lành mạnh.

Tại thời điểm 30 tháng 6 năm 2023, quy mô tổng tài sản và vốn chủ sở hữu của Vinhomes lần lượt đạt 396 ngàn tỉ đồng và 170 ngàn tỉ đồng, tăng lần lượt 10% và 15% so với tại thời điểm 31 tháng 12 năm 2022. Vinhomes luôn duy trì vị trí top bảng xếp hạng những công ty phát triển BĐS "có sức khỏe tốt", giá trị sinh lời bền vững trên sàn chứng khoán

Với vị trí Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới, Vinhomes thêm một lần nữa khẳng định uy tín, tầm vóc của một thương hiệu Việt có thể vượt ra khỏi biên giới Việt Nam để ghi tên mình trên hành trình chinh phục thế giới.

Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh. Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá một cách độc lập khoảng 57.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Các báo cáo quan trọng của Brand Fianace được giới chuyên môn đánh giá cao bao gồm Top 500 Thương hiệu hàng đầu thế giới, Top 500 Ngân hàng hàng đầu thế giới, Bảng xếp hạng Thương hiệu các Quốc gia trên thế giới… Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu thế giới như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal…


An Mai

Viết bình luận

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Doanh nghiệp 22:26

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024) tại Lễ Công bố trao giải ASEAN Award 2024 ở Singapore ngày 18-05-2024.

Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2024

Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2024

Nhịp sống 22:25

Báo cáo thường niên về xu hướng du lịch toàn cầu của Viện Kinh tế Mastercard cho thấy ngành du lịch của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang lên ngôi, hội tụ 5/10 điểm đến hàng đầu.

Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly half marathon Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly half marathon Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Nhịp sống 22:25

Cự ly half marathon đã chứng kiến màn so tài mãn nhãn giữa các vận động viên hàng đầu.

Quy hoạch khu vực phía Nam Hà Nội là động lực tăng giá cho bất động sản

Quy hoạch khu vực phía Nam Hà Nội là động lực tăng giá cho bất động sản

Dự án mới 17:08

Khu vực phía Nam được biết đến là khu vực còn nhiều dư địa phát triển của bất động sản Hà Nội. Đặc biệt, với sự phát triển vượt trội về hạ tầng bắt đầu từ năm 2024 sẽ là đòn bẩy kích bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội bứt phá.

Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park

Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park

Không gian sống 17:08

Được ví như "viên kim cương" giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn đẳng cấp và khác biệt.

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Ngân hàng 17:06

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỉ đồng.

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Nhịp sống 11:18

Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.