Doanh nghiệp
28/04/2024 14:56

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

Với dân số gần 100 triệu người, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và thu nhập bình quân đầu người gia tăng, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Theo dự báo của BMI Research, thị trường OOH Việt Nam sẽ đạt 322 triệu USD vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) là 8,4% trong giai đoạn 2021-2026.

Khai thác tiềm năng

Quảng cáo ngoài trời (OOH - Out Of Home) sở hữu ưu điểm tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ và đa dạng, bất kể độ tuổi, giới tính hay thu nhập. Đây cũng là hình thức tăng cường nhận diện thương hiệu hiệu quả thông qua hình ảnh thương hiệu xuất hiện ấn tượng trên các bảng quảng cáo lớn, thu hút sự chú ý và ghi nhớ sâu sắc của khách hàng. Ngoài ra với việc kết hợp nhuần nhuyễn với các kênh truyền thông khác, quảng cáo ngoài trời còn góp phần tăng hiệu quả chuyển đổi qua thúc đẩy hành động mua sắm của khách hàng.

Theo ông Trần Việt Tân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama: "Khi thu nhập bình quân đầu người tăng lên, người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho hàng hóa và dịch vụ, dẫn đến nhu cầu quảng cáo cao hơn. Việt Nam là thị trường quảng cáo đầy tiềm năng, trong đó quảng cáo ngoài trời là một trong những kênh truyền thông hiệu quả giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến với người tiêu dùng, và OOH là kênh tiếp cận hiệu quả với số lượng lớn người qua lại mỗi ngày".

Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như LED, 3D Mapping, AR/VR vào OOH giúp tăng hiệu quả thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp quảng cáo. Hạ tầng giao thông phát triển, lưu lượng giao thông tăng cũng góp phần tạo điều kiện cho việc tiếp cận hiệu quả hơn với người tiêu dùng thông qua OOH.

VINAMA JSC tiên phong chuyển đổi số ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

VINAMA JSC tiên phong chuyển đổi số ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

Chiến lược sáng tạo và đột phá

Nhận thức được tiềm năng to lớn của thị trường OOH Việt Nam, VINAMA JSC đã và đang khẳng định vị thế với chiến lược phát triển táo bạo và tầm nhìn vươn xa. Nhiều điểm nổi bật trong chiến lược phát triển của VINAMA JSC:

Đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ: VINAMA JSC cung cấp đầy đủ các dịch vụ OOH từ truyền thống đến hiện đại, bao gồm bảng LED, Billboard, Pano, Mapping, đèn đường, Drone…

Ứng dụng công nghệ tiên tiến: VINAMA JSC tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào OOH như LED 3D, 3D Mapping, AR/VR, mang đến trải nghiệm quảng cáo ấn tượng và hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt qua ứng dụng Vinama App khách hàng có thể booking OOH bất kỳ vị trí nào với chỉ một điểm chạm.

Phát triển hệ thống mạng lưới rộng khắp: VINAMA JSC sở hữu hệ thống mạng lưới OOH rộng khắp trên cả nước, bảo đảm tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch quảng cáo.

Nâng cao chất lượng dịch vụ: VINAMA JSC luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Màn hình LED quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam, tại Trung tâm Thương mại Diamond - Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, TP HCM

Màn hình LED quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam, tại Trung tâm Thương mại Diamond - Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, TP HCM

Vươn tầm quốc tế

Với những thành tựu đã đạt được và chiến lược phát triển rõ ràng, VINAMA JSC đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ OOH hàng đầu Đông Nam Á trong vòng 5 năm tới. Để đạt được mục tiêu này, VINAMA JSC sẽ tích cực tham gia vào các hội chợ, triển lãm quốc tế để quảng bá thương hiệu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trong khu vực; tiếp tục đầu tư vào công nghệ, trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đồng thời, không ngừng sáng tạo và phát triển các giải pháp quảng cáo OOH mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, VINAMA JSC tự tin đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo ngoài trời của khách hàng.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam

VINAMA JSC tự hào là đơn vị thực hiện Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.

Giải thưởng cấp quốc gia được trao tặng bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, nhằm tôn vinh những người làm quảng cáo, vinh danh tác phẩm quảng cáo nổi bật, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, xã hội. Giải thưởng đại diện cho sự công nhận chính thức của Nhà nước dành cho các tổ chức, cá nhân xuất sắc trong ngành quảng cáo.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do VINAMA thực hiện đã gây được tiếng vang trong cộng đồng truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do VINAMA thực hiện đã gây được tiếng vang trong cộng đồng truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam

Thông qua các tác phẩm đoạt giải, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam cũng đồng thời thể hiện vị thế, tiềm năng của ngành quảng cáo Việt Nam, quảng bá sức mạnh sáng tạo Việt đến các nước trong khu vực cũng như toàn thế giới.

Mỗi ý tưởng, tác phẩm sáng tạo đóng góp một phần tinh hoa vào vẻ đẹp và sự vững mạnh của văn hóa Việt Nam. Giải thưởng vì thế là nơi tập hợp tinh hoa sáng tạo từ khắp nơi tạo nên một không gian sáng tạo đầy hương sắc, lan tỏa sức sống và truyền cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho quảng cáo và văn hóa Việt. Theo Ban Tổ chức, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Website: https://quangcaosangtaovietnam.com

Hotline: 092 465 5555


 

Bài và ảnh: Trần Lâm
từ khóa :

Viết bình luận

Bí kíp cực “cool” giúp sĩ tử vượt qua mùa thi nắng nóng kỷ lục

Bí kíp cực “cool” giúp sĩ tử vượt qua mùa thi nắng nóng kỷ lục

Sản phẩm 15:41

Mùa hè cũng là mùa thi, trong lòng sĩ tử đã như lửa đốt vậy mà còn được “hâm nóng” hơn nữa khi các kỷ lục về nhiệt độ liên tục bị xô đổ.

Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới

Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới

Doanh nghiệp 12:46

Với hành trình hơn 55 năm gìn giữ “tinh túy vị thời gian, tinh hoa sự thưởng thức” của cà phê Việt, Vinacafé được biết đến như một thương hiệu cà phê lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Tiếp nối mục tiêu vươn ra thế giới, vị cà phê nguyên bản Việt Nam của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng.

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Ngân hàng 12:28

Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực thực hiện mục tiêu lớn của TP Hải Phòng

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực thực hiện mục tiêu lớn của TP Hải Phòng

Ngân hàng 14:48

Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỉ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỉ đồng

Ngân hàng 14:48

Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Hé lộ bộ vật phẩm hữu dụng dành cho vận động viên của Ho Chi Minh City

Hé lộ bộ vật phẩm hữu dụng dành cho vận động viên của Ho Chi Minh City

Nhịp sống 12:35

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các vận động viên, ngoài những thông tin quan trọng cho giải đấu, Ban tổ chức đã chuẩn bị một bộ vật phẩm đầy tâm huyết, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong suốt hành trình chinh phục màn đêm Sài Gòn lung linh.

Khám phá thành phố lung linh qua cung đường chạy “di sản”

Khám phá thành phố lung linh qua cung đường chạy “di sản”

Nhịp sống 12:35

Đắm chìm trong hành trình chạy bộ độc đáo, đưa bạn qua những địa danh lịch sử và kiến trúc tiêu biểu của thành phố, góp phần gìn giữ và lan tỏa giá trị di sản văn hóa là những gì mà các cung đường chạy tại Ho Chi Minh City Night Run Eximbank muốn mang đến cho tất cả vận động viên tham gia thi đấu.