Công thức tuyển vợ của triệu phú

"Đàn ông triệu phú vô cùng kén chọn", Janis và Carly Spindel, hai mẹ con có công ty về mai mối ở New York, đã ghép đôi hơn 2.000 đàn ông giàu nhất thế giới với những người vợ tương lai của họ, nói.

Tiêu chuẩn tìm kiếm bạn đời của các triệu phú xoay quanh 4B, tức beauty, brains, body và balance (xinh đẹp, trí tuệ, dáng chuẩn và đúng mực). Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng mà công ty của Janis dùng khi tuyển chọn ứng viên nữ.

"Đàn ông yêu bằng mắt. Từ trong ADN của họ đã muốn vẻ đẹp từ trong ra ngoài", Carly nói. Vẻ đẹp họ muốn tức là cả sự quyến rũ và cơ thể. Điều này cũng đúng khi đàn ông tìm kiếm đàn ông - họ muốn một nam giới vừa quyến rũ, vừa có cơ thể đẹp.

Nhưng không chỉ là ngoại hình. Đàn ông triệu phú cũng yêu một phụ nữ thông minh và có thể dạy họ một cái gì đó. Ví như khả năng tổ chức, các kiến thức, trí tuệ, khả năng kể chuyện lôi cuốn...

Công thức tuyển vợ của triệu phú - Ảnh 1.

Hai chuyên gia mai mối Carly và mẹ Janis (từ trái qua). Ảnh: Businessinsider.

Cuối cùng đàn ông muốn một đối tác đúng mực - tức có lối sống cân bằng giữa sự nghiệp, mối quan hệ với bạn bè, gia đình và còn cho cảm giác phiêu lưu. "Đàn ông muốn ai đó làm phong phú thêm cuộc sống của họ và làm cho nó nhiều điều tuyệt vời hơn. Có tiền, bộ não của bạn nghĩ khác. Họ chỉ huy, họ muốn cả gói", Carly nói thêm.

Công ty của mẹ con Spindel dựa vào truyền miệng để tồn tại. Các khách hàng nam sẽ trả chi phí dao động từ 25.000 đôla đến một triệu đôla (580 triệu đến 23 tỷ đồng) để tìm bạn đời. Gói một triệu đô "Global VIP" sẽ mang đến cho khách hàng sự riêng tư, bảo mật, chuyên gia trị liệu tình dục, kể cả một người mở đường - giúp dọn mọi chướng ngại vật cho buổi hẹn và được phục vụ 24/7... Công ty nhà Spindel cũng cung cấp những chàng gay cho các triệu phú.

Riêng về ứng viên nữ sẽ được phỏng vấn hàng tháng tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới. Người tham gia phải mất phí thành viên. "Thành viên nữ không thể biết được tên, tuổi hoặc những gì khách hàng nam làm. Điều này để tránh họ tìm được giá trị tài sản ròng của anh ấy, hoặc biết anh ấy có bao nhiêu ngôi nhà, khiến cô ấy yêu vì những lý do sai lầm", Janis nói.

Người làm nghề mai mối hơn 30 năm cũng khẳng định công ty của bà không phải là thực hiện dịch vụ hẹn hò. "Có khác biệt giữa một người vợ tiềm năng và một người hẹn gặp để quen biết. Chúng tôi không đưa ra các cuộc hẹn hò, mà đảm bảo rằng người được kết đôi chính xác như những gì khách hàng tìm kiếm", Janis khẳng định.