Theo đó, Hanwha Life Việt Nam và Vietbank sẽ phân phối bảo hiểm nhân thọ trên mạng lưới với 122 điểm giao dịch rộng khắp cả nước của Vietbank.
Những năm gần đây, hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn và tăng trưởng mạnh mẽ, đóng góp 30% tổng doanh thu bảo hiểm nhân thọ. Việc hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Vietbank là một phần trong chiến lược dài hạn của cả hai doanh nghiệp, nhằm phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ưu việt.
Trước khi tham gia vào thị trường Bancasurance, Hanwha Life Việt Nam đã và đang khám phá và theo đuổi các cơ hội hợp tác với nhiều đối tác trong lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như Fintech, chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ… để xây dựng nền tảng "cuộc sống", giúp Hanwha Life Việt Nam đến gần hơn với khách hàng.
Tính đến tháng 9/2021, công ty đã và đang được hơn 890 nghìn khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào 2009, Hanwha Life Việt Nam hiện được xem là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh nhất thị trường hiện nay với vốn điều lệ khoảng 233 triệu USD.