Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích.
Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá lại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới, bao 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng tại Việt Nam.
Từ nay đến tháng 4-2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị có giới hạn thời gian, từ cocktail kỷ niệm đến các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái. Những dịch vụ này chính thức ra mắt ở Việt Nam nhân dịp sự kiện kỷ niệm thú vị vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là thương hiệu đầu tiên của InterContinental tại Việt Nam vào năm 2007. Đây cũng là khách sạn được chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện kỷ niệm 75 năm của thương hiệu.
InterContinental đã tiếp tục mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến thuộc 8 đô thị và khu nghỉ dưỡng hấp dẫn khắp cả nước như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) từ năm 2007 đến nay, và gần đây nhất là Hồ Tràm, một địa điểm nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam.
Ông Andrew Davidson, Tổng giám đốc IHG Hotels & Resorts khu vực phía Bắc, cho biết: "Chúng tôi đã triển khai và vận hành thành công chuỗi 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng mang thương hiệu InterContinental tại các đô thị lớn trong 14 năm qua. Mở rộng mạng lưới thương hiệu InterContinental tại Việt Nam và luôn cam kết xây dựng phát triển đội ngũ nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch đích thực cho mọi người trong thời gian tới".