MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care” với thông điệp “quan tâm mỗi ngày”

14/08/2021 16:31 GMT+7

Ngày 13-8, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày gồm các hoạt động như: Tổ chức giải chạy gây quỹ từ thiện "We care run over K" (tháng 6/2021), Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (7/2021), Triển khai hoạt động "Quan tâm đẩy lùi Covid" (bắt đầu từ 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào Quý 4/2021.

Hành trình "Quan tâm mỗi ngày" đã khởi đầu với Giải chạy "We Care Run over K 2021" diễn ra từ trung tuần tháng 6. Với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư. Giải chạy đã huy động được 300 triệu VNĐ cho quỹ với hơn 7,500 vận động viên tham dự.

Thông điệp "Quan tâm mỗi ngày" còn được truyền tải sinh động và gần gũi qua nhiều sản phẩm ý nghĩa như Video "Những điều ta còn nhớ" được phát hành hôm 13/8/2021, Website và Logo dành riêng cho chiến dịch, Chuỗi video Phóng sự mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những bệnh nhân ung thư.

Hơn thế, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, bắt đầu từ tháng 8/2021, thông qua chương trình Quan tâm đẩy lùi Covid, MB Ageas Life hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ y tế và thiết bị y tế đến người dân vùng dịch. Tổng giá trị quà tặng của Chương trình lên đến gần 2 tỉ VND.

MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care” với thông điệp “quan tâm mỗi ngày” - Ảnh 1.

THÔNG TIN VỀ MB AGEAS LIFE:

Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Chỉ sau gần 5 năm hoạt động, MB Ageas Life đã nằm trong top 7 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam tính theo doanh thu phí khai thác mới.

Với chiến dịch Quan tâm mỗi ngày năm 2021, MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy hy vọng.