Gojek và MoMo sẽ kết hợp sức mạnh về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nhau nâng cao mức độ sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam, đồng thời mang lại trải nghiệm an toàn, nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng.
Như vậy, MoMo sẽ hỗ trợ hệ sinh thái hàng triệu người dùng của Gojek đang sử dụng các dịch vụ gọi xe công nghệ trực tuyến GoRide, GoCar, giao đồ ăn trực tuyến GoFood và giao hàng GoSend, mang tới cho khách hàng Gojek lựa chọn thanh toán qua ví điện tử bên cạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt.
"Với hơn 31 triệu người dùng MoMo, khi kết hợp nền tảng liên kết hàng trăm nghìn tài xế cùng các cửa hàng ăn uống trên Gojek sẽ đem lại lựa chọn và trải nghiệm thanh toán tối ưu cho người dùng. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn phần nào hỗ trợ những tài xế công nghệ và các đối tác của Gojek, cũng như MoMo tiếp cận thêm nhiều khách hàng, gia tăng doanh số và nhanh chóng phục hồi sau đại dịch", ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo, chia sẻ.
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: "MoMo là siêu ứng dụng công nghệ Việt Nam đầu tiên mà chúng tôi lựa chọn làm đối tác khi tìm được điểm giao thoa về công nghệ, sứ mệnh và định hướng. Thông qua việc tích hợp ví MoMo trên ứng dụng Gojek, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi thanh toán cho các dịch vụ, nhờ vậy sẽ có những trải nghiệm mượt mà, thuận tiện, an toàn hơn khi sử dụng Gojek".
Dịp này, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng nhiều phần quà hấp dẫn. Gói quà đầu tiên đến từ Gojek, trị giá 600.000 đồng: Từ ngày 14-3, người dùng khi cài đặt Gojek lần đầu sẽ nhận được "Giỏ quà làm quen" lên đến 600.000 đồng, bao gồm 18 thẻ giảm giá khi đặt các dịch vụ GoRide, GoCar Protect và GoFood và thêm 01 thẻ giảm giá đặc biệt cho dịch vụ GoFood sau khi thanh toán dịch vụ trên Gojek đầu tiên bằng Ví MoMo…