Đứng trước những vấn đề cấp bách về môi trường như: Ô nhiễm không khí và nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm, hay sự xuất hiện của những dịch bệnh mới ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic Việt Nam không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi, an toàn, mà còn phải tốt cho sức khỏe một cách toàn diện.
Ông Yoichi Marukawa TGĐ Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam
Thể hiện quyết tâm đó, Panasonic tập trung vào cả hai lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C), giới thiệu bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp bao gồm: Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống; Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.
Giải pháp sức khỏe toàn diện ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Được phát triển từ năm 1997, công nghệ độc quyền nanoeTM X đã được Panasonic ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường sống. Nanoe là công nghệ phóng điện đa cực, tập trung phóng điện vào 4 điện cực hình kim, giải phóng các ion hydroxit (OH) tự do.
Những ion này giúp hấp thụ hydro - những yếu tố gây ô nhiễm và ức chế hoạt động của virus, đồng thời loại bỏ đến 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm cả PM2.5 – những hạt bụi siêu vi mà mắt không thể nhìn thấy, cũng như khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Với công nghệ này, Panasonic cung cấp giải pháp không khí tổng thể gồm các sản phẩm điều hòa, máy lọc không khí… cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn, phòng khám và nhà ở để mang tới bầu không khí trong lành, khỏe mạnh cho mỗi người.