Đây là phiên bản hướng tới việc nhân rộng mô hình Trung Nguyên E-Coffee ra toàn cầu nên thiết kế không gian chú trọng tính cơ động, giúp tạo nên sự linh hoạt và tinh gọn trong vận hành. Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của khách hàng quốc tế, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2020 sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành, thanh toán, quảng bá trên các thiết bị điện tử….
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành vào 2020, Trung Nguyên E-Coffee - hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhanh chóng tạo nên một làn sóng bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới từ các đối tác nhượng quyền với trung bình 10 cửa hàng/ngày, cũng như nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác quốc tế.
Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc, hiện diện khắp các tỉnh thành phố. Ngay từ khi ra đời, Trung Nguyên E-Coffee được các đối tác xem là một giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê. Từ nhân viên văn phòng, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, sinh viên… đều có thể tham gia hợp tác.
Không chỉ hướng tới việc cung cấp một giải pháp kinh doanh tối ưu cho các đối tác bằng các chính sách, mô hình tối ưu, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới hướng đến cung ứng cho cộng đồng những người yêu cà phê đầy đủ các gói sản phẩm trang bị cho không gian thưởng thức cà phê.
Được biết, dù đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong suốt gần 4 tháng qua, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về độ phủ cửa hàng trên toàn quốc.
Để thích nghi với điều kiện kinh doanh "bình thường mới", mô hình Trung Nguyên E-Coffee đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến như: đặt hàng qua các ứng dụng Grab, Now, Go Food, Loship, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi khi đặt hàng qua hotline, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng…