Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam, ông Larry Madge và Hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam - đã đến trường THCS Lập Lễ (Thủy Nguyên, Hải Phòng); Trường THCS Bãi Cháy (Hạ Long) và Trường THPT Minh Hà (Quảng Yên, Quảng Ninh) trao tặng trụ bóng rổ nhằm khuyến khích các em học sinh xây dựng thói quen tập luyện thể thao từ khi còn nhỏ.
Theo đó, năm học 2020-2021, Sun Life đã triển khai lắp đặt 102 trụ bóng rổ cho 51 trường học tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng với 510 quả bóng rổ. Bóng rổ là môn thể thao không đòi hỏi quá nhiều sân bãi, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong trường học. Học sinh có thể chơi một mình hoặc với nhiều người, rất cơ động, thuận lợi cho việc tập luyện sau những giờ học.
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life cho biết: "Sun Life thực hiện hoạt động này với mong muốn hình thành thói quen tập luyện thể thao cho các em học sinh ngay từ nhỏ. Việc rèn luyện thói quen trong hoạt động tại trường học sẽ giúp ích cho việc hình thành lối sống năng động sau này".
Đại sứ thương hiệu Sun Life hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: H’Hen lớn lên với tuổi thơ như bao trẻ khác khi học tập tại trường học có cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Mong muốn của Hen là học sinh đến trường có môi trường học tập và vui chơi tốt hơn. Học sinh ngày nay cần được cung cấp các cơ hội để thử nghiệm các môn thể thao khác nhau. Và H’Hen thấy bóng rổ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khỏe mạnh và năng động hơn".
Cùng với việc trao tặng trụ bóng rổ, Sun Life còn mời các vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp hướng dẫn cho các em cách chơi bóng rổ đúng cách và duy trì thói quen luyện tập.
Tính đến nay, Sun Life Việt Nam đã trao tặng tổng số 232 trụ bóng rổ và 1.160 quả bóng cho 145 trường học trên cả nước.