Sun Life Việt Nam tung chương trình khuyến mại mới

10/01/2022 20:26 GMT+7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa triển khai chuỗi chương trình khuyến mại "12 Chương mới, 365 Cơ hội vàng" dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỉ đồng.

Chuỗi chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022, chia ra thành 03 đợt, với mong muốn mang lại sự may mắn và tri ân khàng cho một khởi đầu năm mới 2022.

Sun Life Việt Nam tung chương trình khuyến mại mới - Ảnh 1.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị từ 500 nghìn đồng cho đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu. Khi khách hàng tham gia thêm sản phẩm bổ sung đi kèm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu của sản phẩm bổ sung trên 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị như: máy khuếch tán tinh dầu kiêm đèn ngủ, đông trùng hạ thảo, bạch yến...

Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỷ đồng.

Đối với Khách hàng (bên mua bảo hiểm) là Doanh nghiệp, khi tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm)… Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là khách hàng ưu tiên hội viên ACB Privilege Banking tại thời điểm phát hành hợp đồng. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 01 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và/hoặc thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng ưu tiên của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng…