Ngày 21-5, hơn 250 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia tiếp thị và truyền thông đã tham dự diễn đàn "Tăng trưởng thương hiệu & hiệu quả truyền thông: Sức mạnh của truyền thông thang máy số", tại Hà Nội.
Sự kiện do MMA Global Vietnam phối hợp cùng Chicilon Media tổ chức, làm nổi bật vai trò chiến lược và sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông thang máy kỹ thuật số trong hệ sinh thái truyền thông hiện đại.

Diễn đàn thu hút hơn 250 lãnh đạo đầu ngành marketing, truyền thông tại Hà Nội tham dự
Với ngân sách quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam tăng 15% vào năm 2023 so với năm trước, truyền thông thang máy nổi lên là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất nhờ khả năng truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tập trung, hiệu quả và có tần suất cao tại các đô thị lớn.
Quy tụ 14 diễn giả đầu ngành, chương trình diễn đàn được xây dựng với cấu trúc rõ ràng, đưa người tham dự đi qua hành trình từ dữ liệu - xu hướng thị trường - công nghệ - chiến lược tích hợp, thông qua 5 phiên chia sẻ chuyên sâu và 2 tọa đàm.
Bà Melanie Lindquist - Chuyên gia truyền thông khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Cố vấn ngành OOH (Cựu Giám đốc điều hành khu vực APAC, Talon OOH) - phân tích cách truyền thông thang máy đã trở thành điểm chạm hiệu quả trong hành trình khách hàng tại đô thị, tận dụng khoảnh khắc chú ý cao để truyền tải thông điệp cá nhân hóa.
Ông Trường Vũ - Phó Giám đốc Kinh doanh Miền Bắc, Chicilon Media - giới thiệu hành trình phát triển hệ sinh thái truyền thông thang máy hàng đầu Việt Nam, tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày tại các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại…
Ông Rohit Dadwal, CEO MMA Global APAC & Global Head of SMARTIES Worldwide, nhấn mạnh: "Đây không chỉ là một kênh truyền thông mới, mà là công cụ chiến lược giúp tăng cường tần suất tiếp cận và thúc đẩy hành vi mua hàng rõ rệt. Diễn đàn là cầu nối giữa thông tin và hành động thực tiễn, giúp các thương hiệu Việt cập nhật xu hướng và chiến lược truyền thông hiện đại dựa trên dữ liệu và công nghệ".
Sau thành công tại Hà Nội, diễn đàn sẽ tiếp tục tổ chức tại TP HCM vào ngày 20-6, hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng marketing và truyền thông phía Nam.