Vừa qua, Ngành Hóa chất của Tập đoàn DKSH, nhà phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu, sẽ cung cấp chuỗi Dịch vụ Phát triển Thị trường cho Tate & Lyle tại Việt Nam bao gồm tiếp thị, tư vấn kỹ thuật, bán hàng, phân phối và dịch vụ kho vận, cho các sản phẩm của Tate & Lyle.
Việc mở rộng thỏa thuận hợp tác độc quyền này sẽ được thực hiện trên tất cả các sản phẩm của Tate & Lyle bao gồm: Chất xơ, chất tạo ngọt năng lượng thấp hoặc không có năng lượng, chất ổn định và chất tạo cấu trúc được sử dụng trong các các sản phẩm như nước giải khát, sữa, súp, nước sốt, gia vị, sản phẩm thịt chế biến và thực phẩm chức năng.
Được biết, DKSH đã hợp tác với Tate & Lyle ở các thị trường Myanmar và Ấn Độ. Tate & Lyle một lần nữa chọn DKSH làm đối tác chiến lược nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp, trung tâm phát triển Ngành Hóa chất hiện đại, lượng khách hàng lớn mạnh và đội ngũ bán hàng có chuyên môn cùng kiến thức sâu rộng tại thị trường Việt Nam.
Ông Ben Hopkins - Phó Chủ tịch Ngành Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu, Tập đoàn DKSH - cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với Tate & Lyle tại Việt Nam. Các sản phẩm từ Tate & Lyle được đánh giá cao trong việc giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng để giảm lượng đường và calo từ thực phẩm và đồ uống cũng như cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng khác. Giờ đây, khách hàng của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận được với các nguyên liệu đặc biệt từ Tate & Lyle. Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với Tate & Lyle để giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống Việt Nam tạo ra các sản phẩm chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, giải quyết các vấn đề về sức khỏe trên khắp Việt Nam".
Ông Benjamin Wong - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Nhánh Giải pháp thực phẩm và đồ uống, Công ty Tate & Lyle - nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác với DKSH. Từ đó, chúng tôi có thể hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đang tăng trưởng nhanh chóng của Việt Nam.
Nhu cầu làm cho các sản phẩm có hương vị ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn với ít đường và chất béo, ít calo và tăng cường chất xơ đang trở thành xu hướng, đặc biệt trong bối cảnh tỷ lệ béo phì ở trẻ em ngày càng nhiều và nhu cầu thực phẩm tiện lợi phù hợp với lối sống bận rộn của tốc độ đô thị hóa càng cao. Tate & Lyle có 160 năm kinh nghiệm trong sản xuất nguyên liệu thực phẩm, với quan hệ hợp tác chiến lược với DKSH, sẽ giúp nhiều khách hàng tại Việt Nam sản xuất thành công các sản phẩm hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh hơn, mà không ảnh hưởng đến hương vị hoặc cấu trúc sản phẩm".