Hợp tác với mục tiêu đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm và sản phẩm nghỉ dưỡng mới mẻ, đầy sáng tạo tại Việt Nam.
IHG và SHG cũng ký hợp tác quản lý 4 khách sạn
Theo đó, 2 bên sẽ thắt chặt hợp tác chiến lược trên 7 lĩnh vực, đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm và đào tạo nguồn lực nhằm đồng hành tiên phong phát triển những mô hình du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Đầu tiên là IHG và SHG cùng ký thỏa thuận phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen với thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam, dưới sự hợp tác của đơn vị tư vấn spa và sức khỏe nổi tiếng thế giới Raison d’Être (RdE).
IHG và SHG cũng ký hợp tác quản lý 4 khách sạn, tại 2 điểm đến hàng đầu Việt Nam là Đà Nẵng và Quảng Ninh, với công suất 2.709 phòng. Trong đó, các thương hiệu khách sạn của IHG như Crowne Plaza, Holiday Inn Resort và voco sẽ được phát triển trong dự án Bà Nà Hills giai đoạn 2. Thương hiệu Holiday Inn Resort sẽ ra mắt trong khuôn viên Yoko Park - tổ hợp nghỉ dưỡng và công viên suối khoáng nóng quy mô lớn đầu tiên trên toàn quốc.
Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG, cho biết: "Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng SHG để phát triển 4 khách sạn mới với 2709 phòng, số lượng phòng khách sạn mà IHG quản lý vận hành cho SHG sẽ tăng gấp 10 lần. Đưa quan hệ giữa IHG và SHG lên tầm cao mới để tiếp tục hợp tác trong các dự án tương lai, khởi đầu bằng việc đưa thương hiệu Vignette Collection tới Việt Nam".
Them bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group: "Cùng với sự hợp tác này giữa hai thương hiệu, ngành du lịch và dịch vụ khách sạn Việt Nam sẽ có thêm những khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Vignette Collection là thương hiệu đặc biệt phù hợp cho việc hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực nghỉ dưỡng khoáng nóng. Mỗi khách sạn sẽ mang tới một phong cách phục vụ riêng và tiện ích khác biệt để làm bật lên nét đặc trưng không đâu có được của từng địa điểm".