Bảng xếp hạng thuộc Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng - Golden Dragon Awards (lần thứ 21), được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm ghi nhận các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) có thành tích nổi bật, đóng góp tích cực cho cộng đồng địa phương và nền kinh tế Việt Nam.
Năm 2022, từ hơn 600 đề cử và đơn vị đăng ký tham gia, chương trình đã xét chọn Top 10 và Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu trong tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Top 10 năm nay được trao cho các thương hiệu có kết quả tăng trưởng gắn với chiến lược và kế hoạch hành động thực thi mạnh mẽ chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội doanh nghiệp... Trong đó, La Vie là doanh nghiệp duy nhất trong ngành đồ uống vào Top 10.
Bảng xếp hạng được công bố trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022 (Vietnam Connect Forum) do Bộ Ngoại giao và Tạp chí Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức vào ngày 8-4.
Đặt mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường vào chiến lược kinh doanh
La Vie luôn gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động "Tạo giá trị chung".
Trong đó, La Vie cam kết thực hiện hành trình, hướng đến một tương lai không rác thải, bằng việc ủng hộ nhựa tái sinh và giảm sử dụng nhựa nguyên sinh trong bao bì sản phẩm, như một giải pháp giúp giảm phát thải nhựa ra môi trường.
Ông Fausto Tazzi, Tổng giám đốc của La Vie, cho biết: "Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nước khoáng thiên nhiên tại Việt Nam, ưu tiên của chúng tôi là gìn giữ nguồn nước khoáng quý và thực hiện các sáng kiến để cung cấp sản phẩm nước uống chất lượng cao đến người tiêu dùng theo cách thức bền vững về môi trường".