Báo cáo thường niên năm 2022 của TTI vừa công bố cho thấy, năm vừa qua, TTI đạt doanh thu trên 13 tỉ USD trên toàn cầu, với biên lợi nhuận gộp tăng 39,3%. Tập đoàn TTI cũng ghi dấu ấn với các hoạt động cam kết phát triển bền vững và thể hiện sự gắn kết với cộng đồng địa phương.
Tập đoàn TTI ghi dấu ấn với các hoạt động cam kết phát triển bền vững và thể hiện sự gắn kết với cộng đồng địa phương.
Có được kết quả nói trên là nhờ sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh Thiết bị Điện của TTI, vốn chiếm 93,0% tổng doanh thu của tập đoàn, đạt mức tăng 5,5%. Đặc biệt, MILWAUKEE, thương hiệu dẫn đầu của TTI và cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong thị trường dụng cụ không dây chuyên nghiệp, tăng trưởng vượt bậc ở mức 21,8%.
Tăng trưởng trên là kết quả thành công của việc vận hành xuất sắc và mở rộng hoạt động sản xuất tại các thị trường, từ đó giúp TTI tiếp tục mở rộng vị thế dẫn đầu thị trường thiết bị không dây… Tập đoàn TTI cũng đã đạt được các bước tiến đáng kể trong việc phát triển các sản phẩm không phát thải và không gây ô nhiễm tiếng ồn, đồng thời giảm lượng khí thải carbon trong quy trình sản xuất của tập đoàn.
Ông Stephan Horst Pudwill, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTI, chia sẻ trong báo cáo ESG: "Phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong mọi hoạt động kinh doanh của TTI, đồng thời mục tiêu này cũng góp phần làm nên hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu các rủi ro của tập đoàn. Chúng tôi có một vị thế thuận lợi để có thể liên tục cải thiện các hoạt động quản lý liên quan đến Môi trường – Quản trị và Xã hội, từ đó đạt được các mục tiêu Môi trường – Quản trị và Xã hội trong chiến lược kinh doanh của cả tập đoàn".
Được biết, TTI bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8/2018. Đến nay, tập đoàn đã phát triển hoạt động sản xuất trên khắp cả nước với hơn 9.000 lao động (tính đến tháng 12-2022), 8 nhà máy sản xuất, văn phòng đại diện. Tại Việt Nam, TTI có hầu hết các lĩnh vực kinh doanh chính gồm dụng cụ công nghiệp, dụng cụ dân dụng, sản phẩm ngoài trời, chăm sóc sàn và làm sạch.