Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt

17/10/2023 07:56 GMT+7

Rakuten Viber đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM.

Ngày 16-10, Ban quản lý cấp cao của Rakuten Viber, công ty hàng đầu thế giới về nhắn tin đa nền tảng và giao tiếp dựa trên giọng nói, đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM, chia sẻ các giải pháp Viber for Business để giao tiếp hiệu quả và thuận tiện giữa các thương hiệu và người tiêu dùng.

Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Viber có vị trí thuận lợi giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng tối đa xu hướng này với lượng khán giả "trả tiền để sử dụng dịch vụ" ngày càng tăng tại Việt Nam. Hiện Viber chứng kiến ​​mức tăng 642% về số cuộc gọi riêng tư, mức tăng trưởng 24% về số lượng tin nhắn trao đổi trên các kênh và tăng 12% về số lượng cuộc gọi riêng tư, tin nhắn riêng tư trong nửa đầu năm 2023…

Hơn 20.000 thương hiệu trên toàn thế giới sử dụng - Viber for Business cung cấp các giải pháp quảng cáo, giải pháp nhắn tin (tin nhắn kinh doanh, chatbot), cuộc gọi công việc sắp tới và giải pháp OTP.

Các nhãn hàng còn được hưởng lợi từ biện pháp bảo mật mạnh mẽ của ứng dụng Viber. Được xếp hạng trong số 3 ứng dụng nhắn tin và gọi điện hàng đầu dựa trên mức độ bảo mật của tổ chức tiêu dùng Đức Stiftung Warentest, Viber cung cấp mã hóa đầu cuối cho tất cả cuộc trò chuyện riêng tư, nhóm và cuộc gọi riêng tư…

Rakuten Viber gần đây đã có một bước tiến đáng kể trong chiến lược toàn cầu với bộ công cụ dành cho tất cả doanh nghiệp, ra mắt bộ công cụ kinh doanh mới được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), giới thiệu tài khoản doanh nghiệp tự phục vụ miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ban đầu, dịch vụ này được mở thử nghiệm ở Philippines trước khi dần dần triển khai trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Việt Nam.

Bà Berina Tanovic - Giám đốc Kinh doanh tại Rakuten Viber, cho biết: "Khi mở rộng danh mục kinh doanh, Viber cam kết điều chỉnh giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp ở quy mô và địa điểm khác nhau, khi ngày càng có nhiều thương hiệu Việt Nam chuyển sang sử dụng Viber để giao tiếp với khách hàng. Các doanh nghiệp này có quyền truy cập vào nền tảng giao tiếp an toàn, giàu tính năng, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ".