Trong khi đó, trang BusinessInsider dự đoán thay vì tự phát triển dịch vụ âm nhạc, có thể Facebook sẽ lựa chọn giải pháp tích hợp các dịch vụ của bên thứ ba. Nổi bật trong các ứng cử viên cung cấp dịch vụ âm nhạc trực tuyến hiện nay, có thể kế đến Spotify. Tuy nhiên, Spotify sẽ không là đối tác âm nhạc duy nhất của Facebook.
Theo BusinessInsider, dịch vụ âm nhạc MOG đang có mối quan hệ mạnh mẽ với Facebook. CEO David Hyman của MOG cho biết: “Chúng tôi sử dụng đồ thị xã hội trên Facebook để giúp các bạn yêu nhạc tìm hiểu ca sĩ mới từ những người bạn của họ đã “Like” trên Facebook”.
Ngoài ra, MOG là dịch vụ âm nhạc duy nhất sử dụng đồ thị xã hội trên Facebook. Họ cũng phát triển một chương trình nghe nhạc mới dựa trên HTML5, có thể dễ dàng tích hợp vào Facebook.
Trong khi đó, trang Mashable cho biết, Spotify, Rdio và MOG sẽ là những đối tác cho các dịch vụ âm nhạc của Facebook. Có thể, dịch vụ âm nhạc của Facebook sẽ tích hợp trình nghe nhạc của mỗi dịch vụ để bạn có thể nghe từ những dịch vụ đã đăng ký.