Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Các thương hiệu tham gia ký kết hợp tác tại sự kiện bao gồm Phổ Đình, GS25, CarePlus Vietnam, Home Center, Rosie Võ, Genshai, Cattleya Restaurant, Esthetic Salon, Win Mart, Maple Bear, Starbucks...
Sự góp mặt của những thương hiệu uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân đã và đang sinh sống tại các dự án được phát triển bơi Gamuda Land những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân, từ giải trí, giáo dục, đến mua sắm, y tế, làm đẹp.
Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các thương hiệu tại buổi ký kết. Nguồn: Gamuda Land VN.
Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam, ông Angus Liew chia sẻ thêm tại sự kiện "Với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín và chất lượng tại các dự án được phát triển bởi Gamuda Land, chất lượng cuộc sống của cư dân cũng sẽ được nâng cao hơn, góp phần thúc đẩy việc xây dựng cộng đồng theo hướng "tự bền vững" và đúng theo tôn chỉ hoạt động của tập đoàn – khi chúng tôi tìm được địa điểm thích hợp, các cộng đồng tại chỗ sẽ phát triển".
Sau 6 năm hình thành và phát triển, Celadon City ngày càng khẳng định vai trò là trung tâm của quần thể bất động sản đa chức năng được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, nơi "chọn mặt gửi vàng" bởi ông lớn AEON MALL – hệ thống trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản.
Artisan Park - một trong những dự án nổi bật của Gamuda Land tại Thanh phố mới Bình Dương đang từng bước hoàn thiện diện mạo của một trung tâm giáo dục, giải trí quy mô, nơi quy tụ nhiều thương hiệu đình đám về giáo dục và giải trí. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tại thành phố mới Bình Dương.