Kết quả này không chỉ đến từ những hoạt động kinh doanh và khả năng thích ứng trước sự thay đổi của thị trường, quan trọng hơn cả là uy tín và lòng tin được xây dựng với khách hàng.
Bảng xếp hạng uy tín do Vietnam Report thực hiện dựa trên ba tiêu chí: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông qua phân tích dữ liệu báo chí; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện cập nhật đến tháng 5-2025.

Đại diện Generali Việt Nam tại Lễ vinh danh Tốp 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
Những nỗ lực bền bỉ cải tiến chất lượng dịch vụ với mục tiêu lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm và cam kết "Người bạn trọn đời" đã giúp Generali tạo được uy tín bền vững với khách hàng trong nhiều năm liền. Từng điểm chạm với khách hàng, từ tư vấn, hỗ trợ bồi thường, chăm sóc sau bán hàng, đều được Generali chăm chút. Mạng lưới hơn 100 văn phòng phủ rộng trên toàn quốc không chỉ giúp Generali dễ dàng tiếp cận khách hàng, mà còn đảm bảo chất lượng tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.
Cùng với đó, quy trình giải quyết quyền lợi ngày càng tự động hóa và nhanh chóng nhờ hệ sinh thái số hóa đa dạng và toàn diện (gồm GenVita, Genova và Chatbot Như Ý), với 80% giao dịch được thực hiện trực tuyến. Khách hàng chỉ mất trung bình 2 phút để nộp hồ sơ, 30 phút để nhận phản hồi và 48 giờ để được chi trả sau khi hồ sơ được phê duyệt…
Chỉ trong nửa đầu năm 2025, Generali Việt Nam đã chi trả 436 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 130.000 trường hợp, tăng 89% so với cùng kỳ.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Việc được vinh danh trong Tốp 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025 không chỉ mang đến niềm tự hào mà còn là sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần tận tâm, nỗ lực bền bỉ của toàn thể đội ngũ Generali trong suốt thời gian qua. Với sự đồng hành của khách hàng, Generali sẽ tiếp tục phát triển bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần xây dựng một thị trường bảo hiểm phát triển minh bạch, hiện đại, vì lợi ích lâu dài của khách hàng và cộng đồng".