Giao lưu cùng các nhà sáng lập của Nobu Hospitality

19/06/2024 14:22 GMT+7

Ngày 18-6, Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper - ba nhà sáng lập lừng danh của thương hiệu Nobu Hospitality, đã có mặt tại Việt Nam để tham gia vào chuỗi sự kiện giao lưu, gặp gỡ độc quyền cùng khách mời, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại TP HCM.

Giao lưu cùng các nhà sáng lập của Nobu Hospitality- Ảnh 1.

Ba nhà sáng lập lừng danh của thương hiệu Nobu Hospitality tại sự kiện giao lưu

Sự kiện được tổ chức theo lời mời đặc biệt từ nhà phát triển Bất động sản Bản Việt (VCRE).

Theo nhà phát triển VCRE, Việt Nam là một trong số ít quốc gia của Châu Á hiện diện đủ cả ba nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu Hospitality. Bên cạnh tài tử gạo cội Hollywood Robert De Niro, đầu bếp huyền thoại Nobu (Nobuyuki Matsuhisa) hiện cũng được xem là đầu bếp gốc Á nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Và doanh nhân Meir Teper cũng đã ghi dấu ấn sâu đậm với vai trò sản xuất kỳ cựu của các tác phẩm điện ảnh nổi bật như "From Dust till Dawn", "What’s Eating Gilbert Grape"…

Trong không gian lấy cảm hứng từ hình ảnh "hừng đông" và thảm đỏ Hollywood, điểm nhấn của sự kiện "Kết nối tinh hoa – Gặp gỡ các Nhà sáng lập Nobu Hospitality" chính là những trao đổi tự nhiên, gợi mở giữa ông Henry Nguyễn - Chủ tịch Phoenix Holdings và những nhà sáng lập Nobu. Từ câu chuyện lý thú về sự hình thành của đế chế Nobu hay cơ duyên hợp tác cùng VCRE, toạ đàm cũng mở ra những kỳ vọng về sự phát triển mới mẻ của thị trường branded residences - bất động sản có thương hiệu tại Việt Nam, với những trải nghiệm sang trọng đích thực.

Hiện Nobu không chỉ là một chuỗi 77 nhà hàng, 40 khách sạn hay 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp, mà còn là một biểu tượng phong cách sống toàn cầu, sở hữu những người hâm mộ cuồng nhiệt, cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu.

Bên cạnh đó, hợp tác giữa Nobu Hospitality và VCRE trong việc phát triển Nobu Danang – dự án Nobu Residences đầu tiên tại Đông Nam Á và Nobu Ho Chi Minh City – khu nhà hàng khách sạn thứ 40 toàn cầu của Nobu, cũng được xem là một trong những "trái ngọt" của quan hệ Việt Nam – Mỹ, trong việc tăng cường mối liên kết giữa doanh nghiệp của hai quốc gia, theo thông tin từ White House - Nhà Trắng.

Theo ông Henry Nguyễn, bên cạnh việc theo đuổi mô hình bất động sản boutique, kiến tạo những không gian sống đầy cảm hứng và độc đáo, VCRE luôn đặt mục tiêu phát triển những tài sản đẳng cấp, vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, đồng thời xây dựng những điểm đến mang tính biểu tượng tại những khu vực, thành phố phát triển bậc nhất.

Ông Võ Thành Lâm, Tổng Giám Đốc VCRE, khẳng định bất động sản không chỉ là một khoản đầu tư, mà còn là một cách để làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta. Việc VCRE hợp tác cùng Nobu bởi câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng về giá trị cốt lõi được khẳng định không ngừng bởi sự gắn bó sâu sắc của nhóm khách hàng tinh tuý.