Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023

20/12/2023 15:38 GMT+7

Grab Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 với sự tham dự của khoảng 200 đối tác tiêu biểu, đại diện cho các thương hiệu F&B và hàng tiêu dùng trong hai mảng dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online.

Đây là lần đầu tiên diễn ra một sự kiện trực tiếp dành cho đối tác thương nhân của Grab. Sự kiện là dịp để Grab và các đối tác cùng nhìn lại hoạt động kinh doanh trong năm 2023 và thảo luận những giải pháp để tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn trong năm 2024.

Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023- Ảnh 1.

Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023

Ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: "Bối cảnh kinh tế nhiều thách thức trong năm nay đã ít nhiều ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng và điều kiện kinh doanh của các đối tác nhà hàng và thương nhân của Grab. Nhờ lợi thế thấu hiểu người dùng và các cải tiến công nghệ phù hợp, số lượng đơn hàng GrabFood và GrabMart nửa đầu năm 2023 tăng 114% so với cùng kỳ 2020."

Các dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng Việt. Để tiếp tục tăng trưởng bền vững, Grab sẽ tiếp tục phát huy các lợi thế đã có và có chiến lược ngày càng toàn diện nhằm hỗ trợ hiệu quả hơn cho các đối tác thương nhân.

Tại hội nghị với chủ đề "Nền tảng dẫn đầu, bền vững thành công", Grab đã trình bày chiến lược hỗ trợ đối tác hướng đến sự hợp tác lâu dài, kết quả thiết thực. Chiến lược bao gồm bốn trọng tâm giải pháp tiêu dùng tiết kiệm; hợp tác với bên thứ ba; tính năng đột phá; kế hoạch hợp tác lâu dài.

Grab cũng tôn vinh 46 đối tác thương nhân hoạt động nổi bật trên nền tảng trong năm 2023. Các thương hiệu được tôn vinh là những đối tác có hoạt động hợp tác đa dạng, toàn diện cùng Grab tạo nên những thành quả kinh doanh bền vững…

Ông Võ Thanh Lộc, Đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị, Farmers Market, thương hiệu được tôn vinh ở hạng mục "Đối tác vì cộng đồng", cho biết hợp tác cùng Grab đã giúp Farmers Market đạt tăng trưởng doanh thu hai con số ở mảng trái cây nội địa trong hai năm liên tục. Không chỉ là con số tăng trưởng ấn tượng, sự hợp tác này còn giàu ý nghĩa hơn khi chung tay với Grab trong dự án GrabConnect. Hai bên đã cùng triển khai nhiều hoạt động quảng bá, tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận nguồn nông sản Việt chất lượng từ các nhà vườn.