MMA Impact Vietnam 2024: Định hình tương lai marketing thời công nghệ

26/10/2024 15:21 GMT+7

MMA Global tổ chức Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề “Định hướng Marketing: Lãnh đạo, đổi mới và chiến lược tương lai” tại TP HCM, ngày 25-10.

Quy tụ hơn 1.500 nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành, đây là điểm hẹn để giao lưu và học hỏi cho giới tinh hoa của ngành marketing. Buổi tối cùng ngày, lễ trao Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2024 đã diễn ra, tôn vinh những chiến dịch marketing đột phá và sáng tạo nhất trong năm nay.

Công nghệ đang dần thống lĩnh các chiến lược kinh doanh và tiếp thị, có tác động lớn tới nhiều ngành nghề. Đây vừa là là "mỏ vàng" cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp trong thời đại số hóa mạnh mẽ. MMA Impact 2024 là nơi hé mở những câu chuyện mới về cách các lãnh đạo doanh nghiệp thích ứng với sự thay đổi của ngành marketing hiện đại, đổi mới sáng tạo, và những chiến lược tiếp thị mới bền vững và hiệu quả hơn trong tương lai

MMA Impact Vietnam 2024: Định hình tương lai marketing thời công nghệ- Ảnh 1.

MMA Impact 2024 truyền cảm hứng mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của gần 50 diễn giả hàng đầu

Bà Phan Bích Tâm - Giám đốc Quốc gia Việt Nam, Myanmar và Campuchia của MMA Global, cho biết: "Chủ đề của MMA Impact 2024 mang tính tiên phong, đi sâu vào những vấn đề nóng nhất như chiến lược lãnh đạo, sức mạnh của công nghệ và dữ liệu, sự thay đổi hành vi của các nhóm khách hàng mục tiêu, cũng như làm thế nào để thương hiệu luôn hiện hữu trong tâm trí người dùng trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay. Thông qua các phiên thảo luận với các CEO, CMO từ nhiều ngành nghề, chúng tôi hướng đến việc cung cấp những công cụ và chiến lược cần thiết để các doanh nghiệp luôn sẵn sàng đổi mới và thành công trong kỷ nguyên số".

Không chỉ gây ấn tượng với nội dung phong phú, MMA Impact 2024 còn truyền cảm hứng mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của gần 50 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước từ Google, TikTok, Unilever, SuntoryPepsico, Kimberly Clark, Heineken, Vinfast, Ogilvy, Publicis Media, cùng nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực truyền thông - tiếp thị, công nghệ và FMCG. Trong đó, 30% số diễn giả đến từ khu vực APAC - bao gồm Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, chia sẻ những góc nhìn sâu sắc và đa dạng về các thị trường quốc tế.