App Center của Facebook có danh sách hơn 600 ứng dụng miễn phí và tính phí với sự góp mặt của các tên tuổi lớn như Nike+ GPS, Ubisoft Ghost Recon Commander, Stitcher Radio, Draw Something, Viddy, Bubble Witch Saga, Spotify, Pinterest...
Kho ứng dụng riêng này sẽ được tính hợp sẵn trong ứng dụng FaceBook trên thiết bị di động hoặc trên trang web của máy tính để bàn. Người dùng bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình để có thể tải lên các ứng dụng di động của mình và sau đó sẽ được chuyển trực tiếp đến App Store, Google Play để tải về khi cần thiết. Facebook cũng có hướng dẫn dành cho các nhà phát triển cách làm thế nào luôn hiển thị các ứng dụng của mình ở các vị trí tốt nhất.
App Center hiện chỉ được sử dụng tại Mỹ và sẽ chính thức phát hành trên toàn cầu sau vài tuần nữa. Với sự phổ biến của mình, Facebook hy vọng trong thời gian tới sẽ thu hút nhiều ứng dụng mới được cập nhật lên từ các nhà phát triển ứng dụng.