MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán

28/05/2024 14:42 GMT+7

Sản phẩm chứng khoán được cung cấp bởi Công ty cổ phần Chứng khoán CV (CVS) thông qua MoMo đã chính thức ra mắt. Người dùng MoMo có thể mua bán, giao dịch chứng khoán dễ dàng chỉ từ 1 cổ phiếu.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa MoMo và CVS, được tích hợp ngay trên nền tảng MoMo, tận dụng tối đa thế mạnh công nghệ của siêu ứng dụng này để tạo ra trải nghiệm vượt trội cho người dùng. 

Với sự ra mắt này, MoMo cũng hoàn thiện hệ sinh thái Tài chính - Đầu tư, mang đến cơ hội bình đẳng về tiếp cận, làm quen các sản phẩm đầu tư với chi phí hợp lý cho hàng chục triệu người dùng, góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam. 

MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán- Ảnh 1.

Ngay trên MoMo, người dùng có thể mở tài khoản, giao dịch chứng khoán với số vốn ban đầu từ 1 cổ phiếu

Ngay trên MoMo, người dùng có thể mở tài khoản chứng khoán hoàn toàn trực tuyến, làm quen với việc mua bán, giao dịch chứng khoán với số vốn ban đầu rất nhỏ, chỉ từ 1 cổ phiếu. 

Người dùng có thể lựa chọn đa dạng nguồn tiền để nạp/rút từ ví MoMo hoặc ngân hàng liên kết, trong đó tính năng tự động nạp tiền từ ví MoMo về tài khoản chứng khoán tại CVS khi đặt lệnh mua chứng khoán giúp trải nghiệm của người dùng mượt mà hơn.

Ở giai đoạn đầu, người dùng có thể mua chứng khoán bằng nguồn tiền của mình. Dự kiến, trong thời gian tới, thông qua MoMo, CVS sẽ cung cấp dịch vụ cho vay margin để mua chứng khoán, giúp người dùng mở rộng quy mô và đa dạng hóa khẩu vị đầu tư.

Hệ sinh thái Tài chính - Đầu tư của MoMo hiện có đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư và quản lý tài chính của người dùng như Ví trả sau, tiết kiệm online, chứng chỉ quỹ, mở thẻ tín dụng, bảo hiểm, thanh toán khoản vay, trả góp sản phẩm apple, nhận tiền quốc tế,... 

Ngay trên MoMo, người dùng có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến chỉ từ 500.000 đồng, mua chứng chỉ quỹ chỉ từ 10.000 đồng và giờ đây là giao dịch chứng khoán từ 1 cổ phiếu. 

Đây là nỗ lực của MoMo trong việc tạo ra sự bình đẳng trong cơ hội tiếp cận các sản phẩm tài chính của người dùng Việt, nâng cao hiểu biết về tài chính và các sản phẩm đầu tư, cũng như làm quen với các xu hướng đầu tư đang thịnh hành trên thế giới.