Gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first) này, hướng đến cung cấp trải nghiệm trọn vẹn và tổng thể trên các khía cạnh sản phẩm – dịch vụ thuận ích, ưu đãi và đặc quyền vượt trội cho người dùng cao cấp cùng gia đình, đối tác.
"Đặt khách hàng làm trọng tâm, cung cấp điều khách hàng mong muốn, không chỉ bán sản phẩm mà ngân hàng có là tư duy kinh doanh xuyên suốt của MSB. Từ tư duy này, ngoài việc mang đến những tinh hoa trải nghiệm cho khách hàng ưu tiên, chúng tôi trân trọng và đề cao cả những giá trị xung quanh họ. Đồng nghĩa, MSB phục vụ những "gia đình ưu tiên", "đối tác ưu tiên" bên cạnh người dùng cao cấp chính, hướng tới mở rộng đặc quyền về giải pháp tài chính cũng như trải nghiệm phi tài chính cho những mối quan hệ nền tảng và quan trọng xung quanh khách hàng" - bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Tổng Giám đốc MSB, chia sẻ.
Theo đó, ngân hàng đưa ra những gói giải pháp được "đo ni đóng giày" với chân dung khách hàng mục tiêu dựa trên định hướng tối ưu hóa trải nghiệm và tối đa hóa giá trị tăng thêm.
Cụ thể, với khách hàng ưu tiên là chủ doanh nghiệp, MSB dành tặng 12 tháng trải nghiệm dịch vụ M-first. Khách hàng sẽ đồng hành cùng đội ngũ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản, đóng vai trò như cố vấn tài chính 24/7 nhằm đưa ra giải pháp phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, đồng thời hỗ trợ thủ tục nhanh chóng và hiệu quả.
Gói giải pháp M-first cũng mang tới cho khách hàng tổng thể những tinh hoa sản phẩm vượt trội thông qua chương trình cấp tín dụng kinh doanh với hạn mức tín chấp lên tới 2 tỷ đồng và thời gian phê duyệt siêu tốc; đặc quyền chuyển tiền quốc tế hoàn toàn miễn phí cũng như ưu đãi 0 đồng phí giao dịch ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài…