Giải thưởng được trao tặng trong khuôn khổ chương trình Hội nghị khách hàng cuối năm của tổ chức thẻ quốc tế Mastercard diễn ra tại Hà Nội ngày 6-12. Trong chương trình, bên cạnh Payoo, Mastercard cũng vinh danh các ngân hàng đạt thành tích xuất sắc về tăng trưởng hoạt động kinh doanh thẻ.
Về giải thưởng Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất trong hoạt động thanh toán không tiền mặt, Mastercard đánh giá cao Payoo trong việc triển khai nền tảng khuyến mãi trên hệ thống POS tại các đối tác liên kết. Mastercard cũng ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng cao đối với các giao dịch thẻ Mastercard được thực hiện trong thời gian khuyến mãi so với các thời điểm thông thường. Đồng thời khen thưởng Payoo vì những nỗ lực của trung gian thanh toán này trong việc cung cấp nền tảng khuyến mãi tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả nhà bán hàng lẫn người dùng cuối.
Nhận diện và thấu hiểu được nhu cầu đa dạng của các đối tác trong việc tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho người dùng, Payoo đã đề xuất giải pháp "Sales Promotion Platform" để tổ chức các chương trình khuyến mãi trên hệ thống Payoo, giúp kết nối các đơn vị cho (sponsors) và đơn vị phát (distributors) để gửi evoucher đến cho người nhận (consumers) một cách nhanh chóng, tự động và tiết kiệm chi phí.
Nhờ có nền tảng công nghệ được cấu hình sẵn sàng và mạng lưới hàng ngàn đối tác trải dài nhiều lĩnh vực, Payoo có lợi thế đặc biệt là có thể triển khai tức thì các chương trình khuyến mãi ngay khi đối tác có ý tưởng.
Với các doanh nghiệp, nền tảng khuyến mãi do Payoo phát triển cũng hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng độ phủ, mở rộng tập khách hàng và tăng doanh thu bán hàng thông qua các chương trình tiếp thị chéo…