Thương hiệu nước hoa đầu tiên gắn với tên Justin Bieber đã được fan săn lùng. Sau ba tuần ra mắt, “Someday” đã bán được 3 triệu USD. Doanh thu kỷ lục này đã vượt qua những ngôi sao từng sở hữu thương hiệu nước hoa đạt doanh thu cao trước đây như Jennifer Lopez và Beyonce.

Nước hoa của Justin đang phá kỷ lục doanh thu
Lượng fan đông đảo phần lớn là các cô gái trẻ tuổi 17 là nguyên nhân giúp Justin bán thành công nước hoa. Ông Karen Grant, giám đốc công ty nghiên cứu NPD Group Inc cho biết: “Nếu duy trì được đà đắt hàng này, nước hoa của Justin có khả năng trở thành loại bán chạy nhất trong năm 2011. Đây là điều ngạc nhiên và không giống bất kỳ hiện tượng nào kể cả khi nước hoa Glow của Jennifer Lopez và Curious của Britney Spears ra mắt”.
Nước hoa Heat của diva da màu Beyonce cũng thu về 3 triệu USD nhưng là trong tháng đầu tiên, lâu hơn so với Someday của Justin một tuần. Hiện tại có hơn 2500 cửa hàng ở Anh, Úc, Đức, New Zealand… bày bán loại nước hoa này.
Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lựa chọn việc ra mắt thương hiệu nước hoa riêng để có thêm thu nhập và quảng bá tên tuổi. “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift cũng chuẩn bị ra mắt thương hiệu nước hoa đầu tiên mang tên Wonderstruck.