Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây.
Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng Shinhan Việt Nam với các vị trí: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.
Trên cương vị Tân Tổng giám đốc, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình "Ngân hàng thân thiện", từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện, bao gồm:
"Thân thiện với khách hàng" – Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, tiến đến cá nhân hóa sản phẩm/dịch vụ tài chính, liên tục cải tiến quy trình nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng cụ thể.
"Đổi mới thân thiện" – Đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn và tiện lợi, bắt kịp xu hướng giao dịch "không tiếp xúc".
"Môi trường làm việc thân thiện" – Tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên. Đồng thời hướng đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động cộng đồng thiết thực.
Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: "Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và ngân hàng cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và ngân hàng."
Trong nhiệm kỳ sắp tới, Tân Tổng giám đốc sẽ tiếp tục kiên định thực hiện những chiến lược kinh doanh linh hoạt và phù hợp với thực trạng thị trường tại Việt Nam; lên kế hoạch tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm ngân hàng số hiện đại, tiện lợi và tăng cường mở rộng mạng lưới, góp phần giúp Ngân hàng Shinhan Việt Nam có những bước phát triển bền vững.