Dell triển khai dịch vụ Dell ProSupport tại Việt Nam

01/10/2011 15:58 GMT+7

(ictworld.vn) - Dell Việt Nam vừa chính thức đưa vào triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng đa năng Dell ProSupport tại thị trường Việt Nam


Thẻ Dell ProSupport ở thị trường Việt Nam

Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố về phần cứng và phần mềm 24/7 và mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng không có thời gian đến các trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng của Dell Việt Nam. Tại Việt Nam dịch vụ có thu phí này sẽ được Dell cung cấp cho các sản phẩm sau: máy chủ, thiết bị lưu trữ, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in và các linh kiện. Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, internet,... . 

Những tiện ích từ Dell ProSupport mang đến cho khách hàng bao gồm: hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ, gửi kỹ thuật viên hoặc linh kiện đến tận nhà khách hàng để sửa chữa hay tư vấn các giải pháp cho các sự cố, trợ giúp và hỗ trợ từ xa đối với các sự cố thông thường. Dịch vụ còn trợ giúp các vấn đề về HĐH và các ứng dụng như Norton AntiVirus, Microsoft Office, Adobe Photoshop, hướng dẫn và hỗ trợ cài đặt liên quan đến các kết nối mạng đơn giản cho máy tính xách tay Dell Latitude, máy tính bàn Optipex, máy tính xách tay và bàn của Dell Vostro, máy trạm và máy trạm xách tay Dell Precision.

Dịch vụ cũng giúp kết nối các trung tâm xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất và hỗ trợ khách hàng hạng thương gia khi đi công tác nước ngoài trong vòng 6 tháng.

Thông tin về các dịch vụ Dell ProSupport người dùng có thể xem thêm tại http://dellstore.moreyou.com.vn/stores.