Quản lý các chương trình khuyến mãi của các Doanh nghiệp Viễn thông

08/03/2012 17:02 GMT+7

(ictworld.vn) - Trong thời gian qua, các doanh nghiệp dịch vụ viễn thông đã triệt để vận dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và đã gây nên một số ảnh hưởng không tốt đến thị trường viễn thông và cũng là một nguyên nhân gây nên nạn tin nhắn rác

Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã chỉ đạo Cục Viễn thông trong thời gian tới phải triển khai ngay các nội dung sau:
 
- Hướng dẫn các Doanh nghiệp Viễn thông về thực hiện chương trình khuyến mại theo quy định tại Nghị định 25/2011/NĐ-CP ngày 06/4/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông.
 
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để ban hành văn bản thống kê về giá Trung bình của dịch vụ thông tin di động; và Ban hành văn bản quy định về phá giá (% thấp hơn giá trung bình bị xem là phá giá) thị trường của dịch vụ thông tin di động trong tháng Ba.
 
- Báo cáo, thống kê và tổng hợp kết quả thực hiện Thông tư số 11/2010/TT-BTTTT ngày 14/5/2010 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định hoạt động khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động sau hai năm thực hiện.