Với các mạng xã hội Việt, việc tìm kiếm doanh thu từ quảng cáo cũng không còn là câu chuyện của tương lai, khi số thành viên ngày càng nhiều và các doanh nghiệp bắt đầu đây là một trong những lựa chọn ưu tiên khi quảng bá, tiếp thị sản phẩm.
Với số lượng người dùng đông đảo, tính tương tác cao, mạng xã hội không chỉ có khả năng kết nối mà còn là môi trường lý tưởng cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị... Tuy nhiên, không có bất kỳ hình thức quảng cáo nào phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, và hệ sinh thái mạng xã hội cũng không là ngoại lệ.
Đón xem chương trình Cuộc sống số, phát sóng 8h sáng thứ Bảy (16/7), 15h30 thứ hai (18/7) để cùng tìm hiểu về tiềm năng của quảng cáo trên mạng xã hội và cơ hội cho các thương hiệu Việt.