Dạng quảng cáo này đã hiện diện từ khá lâu trên nền web, cho phép các nhà quảng cáo chèn các tin “tweet” vào bảng tin của người dùng dựa theo chủ đề đang được bàn luận. Tuy nhiên cách quảng cáo này vẫn chưa đưa vào các nền di động. Nay Twitter sẽ nâng cấp tiện ích chính thức của họ trên nền iOS và Android để các tin quảng cáo này hiện trên giao diện người dùng.
Twitter hứa hẹn rằng người dùng vẫn có thể tự bỏ các tin quảng cáo ra khỏi dòng sự kiện “timeline" của họ, và các tin quảng cáo này đều được đưa ra đúng với các dữ liệu được phân tích từ chủ để mà người dùng quan tâm. Tuy nhiên, khác với giao diện web, các tin quảng cáo này sẽ được chèn thẳng vào dòng sự kiện mà người dùng đang xem chứ không hiện lên trên cùng.
Người dùng Twitter nếu không thích các quảng cáo này vẫn có thể sử dụng các trình tiện ích Twitter không chính thức khác.