VNPT hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng

15/11/2011 08:11 GMT+7

(ictworld.vn) - Ngày 14-11-2011, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã long trọng tổ chức lễ công bố Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2011. Đây là chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT


Cụ thể, VNPT Week 2011 sẽ diễn ra các hoạt động và chương trình như sau: Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2011 và Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”; Hội thảo “Phát triển ứng dụng dịch vụ VT-CNTT với ngành Y tế”; Triển lãm và Hội thảo Vietnam Comm 2011; Lễ trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống; “VNPT vì cộng đồng”; Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”; Lễ trao giải Nhân tài đất Việt.

Với nhiều hoạt động thiết thực, Tuần lễ VNPT 2011 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để không ngừng mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Cũng trong Tuần lễ này, VNPT sẽ đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng. Với thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT 2011 thể hiện cam kết của VNPT là không ngừng mang đến cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của ngành viễn thông Việt Nam.

Cùng trong Tuần lễ VNPT 2011, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng... và hoạt động cộng đồng.