Yahoo! ra mắt website về thế giới showbiz tại Việt Nam

30/09/2011 10:36 GMT+7

(ictworld.vn) - Những thông tin, hình ảnh và video độc đáo của thế giới showbiz, các xu hướng thời trang của ngôi sao và bình luận thú vị từ độc giả sẽ được cập nhật thường xuyên trên “Yahoo! Thế giới sao”

Yahoo! vừa qua đã cho ra mắt trang web “Yahoo! Thế Giới Sao” (http://vn.thegioisao.yahoo.com) – trang thông tin giải trí cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật và thú vị về thế giới giải trí, các xu hướng thời trang cùng các câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người nổi tiếng.

Kết quả nghiên cứu Yahoo! Net Index 2011 cho thấy người Việt có mối quan tâm đặc biệt với những thông tin giải trí (80%) và thói quen lướt web để đọc tin tức (98%). Nắm bắt được xu hướng đó, Yahoo! Thế Giới Sao sẽ đem đến những nội dung giải trí phong phú và hứa hẹn sẽ là một điểm đến dành cho người đọc nơi họ có thể tìm thấy những tin tức giải trí mới nhất, hội thoại trực tuyến với nhau và tiếp cận gần hơn với các Sao họ yêu thích.

Trong tháng đầu ra mắt, Yahoo! Thế Giới Sao sẽ đăng tải những nội dung, hình ảnh, video và những câu chuyện thú vị của 10 Ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt và có lượng “người hâm mộ trực tuyến” nhiều nhất. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự mình chọn ra những ngôi sao họ yêu mến nhất bằng cách bình chọn ngay tại website Yahoo! Thế Giới Sao, thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 28-9 và kết thúc vào ngày 28-10-2011.