Yahoo! Safely ra mắt, tạo môi trường Internet an toàn

01/06/2011 16:19 GMT+7

(ictworld.vn) - Yahoo! Việt Nam vừa chính thức khởi động Yahoo! Safely với mục tiêu giúp người sử dụng Internet đưa ra những quyết định một cách an toàn và thông minh hơn.


Là một phần của chiến dịch toàn cầu, Yahoo! Việt Nam phối hợp với Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) để đem đến những trải nghiệm Internet an toàn cho trẻ em và trẻ vị thành niên thông qua việc sử dụng Internet một cách có trách nhiệm hơn. Chương trình cũng sẽ tiếp cận đến các bậc phụ huynh và các nhà đào tạo, giúp trang bị cho họ những kiến thức để nhận diện những nguy hiểm tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến gia đình, học trò và cộng đồng.

Yahoo! Safely là một chương trình mang tính toàn cầu và là nơi mà người dùng trên 26 quốc gia và 14 ngôn ngữ khác nhau có thể cập nhật những thông tin và lời khuyên hữu ích từ đó giúp họ đưa ra những sự lựa chọn thông minh hơn khi tham gia trực tuyến. Với tầm nhìn “Mang lại một thế giới theo cách của bạn”, Yahoo! Safely khuyến khích các bậc phụ huynh nhìn nhận về vấn đề an toàn trực tuyến cho thanh nhiếu niên một cách nghiêm túc hơn. Sự hợp tác giữa Yahoo! và UNICEF sẽ cung cấp một hệ thống đào tạo với nhiều khóa học bổ ích và phương pháp giảng dạy mang tính tương tác giúp các bạn trẻ có một cái nhìn sâu sắc hơn về những mối nguy hiểm tiềm ẩn liên quan đến an toàn trực tuyến.
 
Website chính thức của chương trình (http://vn.safely.yahoo.com) sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về những vấn đề cấp thiết như cách hành xử trên mạng, bảo vệ uy tín số, cách sử dụng Internet an toàn trên các thiết bị di động và cách ngăng chặn việc bắt nạt trên mạng cùng các hình thức lạm dụng khác.