Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM

11/12/2023 10:38 GMT+7

The Entrepreneur Talk 2023 vừa trở lại với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vào ngày 8-12. Trường Đại học Hoa Sen đã lan tỏa hình ảnh và thông điệp của các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM đến sinh viên Hoa Sen.

Đây cũng là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả đặc biệt tích cực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phục vụ cộng đồng, đồng thời góp phần nâng cao ý thức của sinh viên về thực tiễn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách bền vững.

Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM- Ảnh 1.

The Entrepreneur Talk số 2 với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vừa diễn ra.

The Entrepreneur Talk là chuỗi hội thảo nằm trong dự án đồng hành cùng với các Doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP HCM", được tổ chức bởi Trường Đại học Hoa Sen, dưới sự chỉ đạo của Sở Công thương TP HCM. 

The Entrepreneur Talk số 2 với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" đã mang đến những chia sẻ thực tiễn từ các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đã có nhiều sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện của TP HCM.

Phát biểu tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM, chia sẻ: "The Entrepreneur Talk được xây dựng nhằm tạo ra không gian trao đổi, thảo luận và là nơi các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TP HCM chia sẻ câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển của mình. Từ đó tạo sự lan toả, nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu. Diễn đàn hy vọng sẽ góp phần tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới sáng tạo song hàng cùng phát triển bền vững để có thể góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế".

Số thứ 2 của The Entrepreneur Talk với nội dung chính xoay quanh câu chuyện sử dụng đòn bẩy thị trường nội địa để mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế. Sự kiện cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, phóng viên, giảng viên, sinh viên và học viên các chương trình đại học và sau đại học của Trường Đại học Hoa Sen. 

Phát huy tinh thần doanh chủ, doanh nghiệp và các bạn trẻ đã đặt câu hỏi và trao đổi với các diễn giả về những vấn đề quản trị rủi ro, phát triển doanh nghiệp cũng như những trăn trở của của thế hệ kế thừa về thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.