VIBE 2024, cơ hội vàng cho doanh nghiệp xây dựng - nội thất bứt phá thị trường nội địa

23/05/2024 10:10 GMT+7

(NLĐO)- Ra mắt mô hình hội chợ đáp ứng các tiêu chí “Style - Smart - Sustainability”, VIBE được kỳ vọng là một liều trợ lực cho các doanh nghiệp trong nước nói riêng, và ngành xây dựng - nội thất nói chung sau một thời gian dài “ngủ đông” tại chính thị trường nội địa.

Ngày 22-5, tại sự kiện kỷ niệm 33 năm thành lập Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP HCM, Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ TP HCM – HAWA với sự phối hợp của Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP HCM (SACA) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 bên, đồng thuận cùng phối hợp tổ chức Hội chợ Nội thất & Xây dựng (Vietnam Interior & Build Construction - VIBE).

VIBE 2024, cơ hội vàng cho doanh nghiệp xây dựng - nội thất bứt phá thị trường nội địa- Ảnh 1.

Đây được xem là sự hợp tác chiến lược, mục tiêu tạo ra một nền tảng giao thương có tính liên kết chặt chẽ giữa ngành Nội Thất & Xây dựng. Qua đó tạo ra các cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp thành viên của 2 hội ở thị trường nội địa và xuất khẩu theo dự án. Từ đó tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng và phát triển của hai ngành Nội thất và Xây dựng của Việt Nam. 

VIBE 2024, cơ hội vàng cho doanh nghiệp xây dựng - nội thất bứt phá thị trường nội địa- Ảnh 2.

Theo ban tổ chức, VIBE vừa là từ viết tắt thể hiện tổ hợp 2 lĩnh vực lớn trong 1 sự kiện, vừa thể hiện phong cách phóng khoáng về chất lượng như bản chất chữ Vibe.  Diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5-10-202 tại trung tâm triển lãm SECC (quận 7), VIBE dự kiến có quy mô hơn 650 gian hàng, quy tụ 250 nhà triển lãm 45 nhóm sản phẩm, thuộc 8 hạng mục liên quan đến ngành hàng nội thất, xây dựng - thi công và dịch vụ số. 

Sự kiện dự kiến thu hút 12.000 khách tham quan, tổ chức 10 sự kiện chuyên ngành, 300 phiên kết nối B2B để nâng cao chất lượng lõi cho các doanh nghiệp triển lãm tiệm cận thế giới khi mở rộng giá trị tại thị trường nội địa. 

VIBE 2024, cơ hội vàng cho doanh nghiệp xây dựng - nội thất bứt phá thị trường nội địa- Ảnh 3.

Tại VIBE, không chỉ khách tham quan tìm được mặt hàng yêu thích, đối tác kinh doanh mà các doanh nghiệp cũng tìm thấy sự liên kết chéo để tối ưu vận hành, doanh thu. Với chiến lược đổi mới và bảo chứng bởi đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, sự kiện cũng quy tụ sự đồng hành của các đối tác Hội KTS Việt Nam, Hội KTS TP HCM, Hội Nội Thất, Hiệp Hội Nhựa, Hiệp Hội Vật Liệu Xây Dựng, Hiệp Hội Bất Động Sản cùng hàng loạt đối tác chuyên môn hàng đầu hiện nay.

Đáng chú ý, ban tổ chức còn làm rõ chiến lược VIBE dài hạn là sân chơi cho thị trường nội địa, phục vụ người dùng Việt. Bắt đầu từ 2024, 70% tỉ trọng đơn vị triển lãm là doanh nghiệp trong nước, 30% doanh nghiệp nước ngoài tập trung vào các nhà phân phối thiết bị lớn, thông minh, và các nhà cung cấp nước ngoài muốn tham gia thị trường nội địa.

Theo đơn vị tổ chức, hai yếu tố tiên quyết để kiến tạo nên hội chợ VIBE là việc Tuyển chọn thương hiệuGiá trị trải nghiệm. Đây là nút thắt hiện chưa được gỡ trong các hội chợ triển lãm hiện nay.3 tiêu chí đặc thù định hình trọng tâm chuyên môn của ngành nội thất và xây dựng tại hội chợ VIBE là Style – Smart – Sustainability (tính phong cách, tính bền vững và tính thông minh). VIBE hiện đã chính thức mở đăng ký gian hàng.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký gian hàng vui lòng liên hệ:Website www.thevibexpo.comHotline: +84 987 980 859