Thị trường
05/12/2019 21:59

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá

Chiều 5-12, tại buổi họp báo trước ngày khai trương đưa vào hoạt động cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - cửa hàng UniQlo quy mô lớn thứ nhì Đông Nam Á – Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UniQlo Việt Nam, cho biết mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. "Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá" – ông Osamu Ikezoe  nói.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 1.

Đại diện UniQlo Việt Nam khẳng định sẽ tập trung phát triển tốt cửa hàng đầu tiên tại TP HCM

Về chiến lược phát triển của UniQlo tại Việt Nam, đại diện Công ty CP Fast Retailing, nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản và là chủ sở hữu thương hiệu UniQlo, cho biết Việt Nam là một thị trường trọng điểm của Uniqlo tại Đông Nam Á. Trước mắt, UniQlo sẽ tập trung phát triển thành công cửa hàng đầu tiên tại TP HCM này; trên cơ sở đó sẽ tính đến phương án mở thêm cửa hàng khác hoặc đưa thêm các thương hiệu thời trang khác cũng thuộc công ty vào Việt Nam.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 2.

Nhân viên sắp xếp lại khu vực trưng bày hàng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương sáng 6-12

"Thời gian đầu, chúng tôi cũng ưu tiên phát triển không gian mua sắm thực tại cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, trong tương lai không xa sẽ đầu tư cho mảng kinh doanh online tại Việt Nam" – vị đại diện này cho biết thêm.

Uniqlo Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay góc ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Đây cũng là ngã tư thời trang đã chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu quốc tế như Zara, H&M...

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 3.

Khu phục thời trang trẻ em được trang trí đa dạng, bắt mắt

Đến cuối ngày 5-12, mọi khâu chuẩn bị cho việc mở cửa bán hàng chính thức vào lúc 9 giờ 30 phút ngày mai, 6-12, đã hoàn tất. Cửa hàng rộng 3.000 m2 này sẽ bày bán 10 dòng sản phẩm đặc trưng, trong đó có những dòng đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech... trên 3 tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza.

Riêng về dòng áo phông, tùy chất liệu và thiết kế, mỗi chiếc áo phông tại Uniqlo hiện có giá ưu đãi dao động 249.000-799.000 đồng với số lượng có hạn. Nhìn chung, mức giá này tương đương giá bán của các thương hiệu bình dân khác như H&M, Topshop...

T. Nhân

Viết bình luận

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn Minh - Đẳng Cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn Minh - Đẳng Cấp

Không gian sống 22:11

Được thành lập từ tháng 12-2023 với gần 21.000 thành viên đã tham gia, hai Câu lạc bộ (CLB) Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp do Vinhomes khởi xướng công bố chuỗi các hoạt động bổ ích, hấp dẫn dành riêng cho cư dân các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc liên tiếp từ nay đến tháng 12-2024.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Ngân hàng 22:11

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API.

Phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Nhịp sống 16:31

Các quy định liên quan đến mở rộng diện bao phủ, quy định mức đóng BHYT hộ gia đình, bổ sung các nhóm đối tượng khác... đang được nghiên cứu xây dựng

Giải mã thị trường, nắm bắt cơ hội cho xuất nhập khẩu Việt Nam

Giải mã thị trường, nắm bắt cơ hội cho xuất nhập khẩu Việt Nam

Doanh nghiệp 16:28

Ngày 15-5-2024, Hội thảo Triển vọng Xuất nhập khẩu năm 2024 do VietinBank tổ chức với chủ đề "Giải mã thị trường, nắm bắt cơ hội cho xuất nhập khẩu Việt Nam" sẽ diễn ra tại Khách sạn Nikko Saigon, TP HCM.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Tài chính 16:12

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Vietcombank tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Vietcombank tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngân hàng 16:11

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 17, năm 2024.

VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn ưu đãi đến 40% cho chủ thẻ tín dụng

VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn ưu đãi đến 40% cho chủ thẻ tín dụng

Ngân hàng 16:10

VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu phổ biến của đông đảo chủ thẻ.