Du lịch lễ 30-4 sao cho tiết kiệm, an toàn?
Du lịch xanh 04:47Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ngành du lịch trên cả nước đã có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng
"Kỳ nghỉ vàng": Cơ hội lớn cho du lịch
Du lịch xanh 06:31Ngành du lịch đang cấp tập xoay trở để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách du lịch về sản phẩm, giá tour... trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày
Hai con đường của du lịch Việt
Du lịch xanh 06:00Hiện du lịch có hai con đường, một là chuyển đổi xanh, hai là chuyển đổi số. Du lịch Việt Nam phải đi bằng cả hai con đường đó
Saigontourist Group, Vietnam Airlines đồng tổ chức Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại Trung Quốc
Tiêu điểm 14:46(NLĐO) - Vào ngày 9-4 tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đồng tổ chức Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
TP HCM dồn sức kích cầu du lịch
Du lịch xanh 07:59Ngày hội Du lịch TP HCM 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng kích cầu thị trường du lịch nội địa
Quản chặt "tour 0 đồng"
Kinh tế 08:14Cần chiến lược bài bản và bền vững để đón khách Trung Quốc nhưng phải có biện pháp quản lý hạn chế tình trạng bát nháo
Du lịch nội địa xoay trở khi giá vé máy bay cao
Du lịch xanh 04:37Một hướng đi mới đang được du lịch nội địa đẩy mạnh nhằm tăng sức cạnh tranh là giảm lệ thuộc vào hàng không
Kích cầu du lịch từ các lễ hội ẩm thực
Tiêu điểm 08:10Hàng loạt lễ hội lớn sắp tổ chức tại TP HCM sẽ là cơ hội quảng bá nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam, qua đó góp phần kích cầu du lịch nội địa và thu hút khách quốc tế
Bệ phóng cho du lịch Điện Biên
Tiêu điểm 08:23Trong năm 2024, Điện Biên đặt mục tiêu đón 1,3 triệu lượt khách du lịch, tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 2.200 tỉ đồng
Liên kết du lịch để tránh "mạnh ai nấy làm"
Kinh tế 09:08Cần tăng cường liên kết các bên để phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững, tăng khả năng cạnh tranh với các điểm đến khác