CHINT ra mắt bao mì mới và mở rộng thời gian bảo hành

Thứ sáu, 26/04/2024 11:51

CHINT, công ty toàn cầu dẫn đầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam.

Doanh nghiệp này đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành 3 năm cho các sản phẩm chính hãng được ủy quyền tại địa phương.

CHINT ra mắt bao mì mới và mở rộng thời gian bảo hành- Ảnh 1.Sản phẩm với bao bì mới sẽ được triển khai vào tháng 6 năm nayVới nhãn bảo hành mới, CHINT hướng đến mục tiêu tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm được phân phối chính hãng, từ đó, yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Giải pháp này cũng củng cố vị thế của CHINT là một đối tác tin cậy cho ngành năng lượng thông minh tại Việt Nam trong tương lai, thúc đẩy sản phẩm chính hãng, sự an toàn cho khách hàng và cam kết đối với dịch vụ hậu mãi. 

“Tại CHINT, chúng tôi ưu tiên an toàn và sự hài lòng của người tiêu dùng bằng cách xây dựng một mạng lưới nhà phân phối chính thức. Chiến lược này bảo đảm khách hàng nhận được những sản phẩm chính hãng với chất lượng và sự an toàn cao nhất. Thông qua việc hợp tác với các nhà phân phối uỷ quyền, chúng tôi tạo ra một mô hình kinh doanh win-win cho người tiêu dùng, nhà phân phối và CHINT, thúc đẩy một hệ sinh thái bền vững dựa trên chất lượng và niềm tin”, ông Kehao Zhuang, Giám Đốc CHINT tại Việt Nam chia sẻ. 

Từ năm 2005, CHINT chính thức phân phối thiết bị điện tại Việt Nam thông qua hệ thống nhà phân phối được ủy quyền chính thức, đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ thiết bị điện hạ thế, thiết bị truyền tải và phân phối, năng lượng mới đến hệ thống điện và điều khiển cho tòa nhà, nhà máy và dự án căn hộ.

Về mặt bảo hành, 5 dòng sản phẩm chính của CHINT được sản xuất vào năm 2024 sẽ được mở rộng thời gian bảo hành từ 18 tháng lên đến 3 năm. Bao gồm cầu dao tự động (MCB), cầu dao tự động dạng khối (MCCB), cầu dao chống dòng rò (RCBO), khởi động từ và rờ le nhiệt. Ngoài ra, khách hàng mua các sản phẩm được sản xuất trong năm 2022 và 2023 cũng sẽ được gia hạn thời gian bảo hành đến cuối năm 2026.

Song Hà

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Số hóa 10:39

Mayogu là nền tảng mạng xã hội do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển, hướng tới hình thành không gian số an toàn, lành mạnh, có định hướng.

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

XEM THÊM