Chuỗi khách sạn OYO lập Quỹ hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ hai, 24/02/2020 11:43

Chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á vừa quyết định dành ra 200.000 USD thành lập Quỹ hỗ trợ cho các đối tác ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chuỗi khách sạn OYO tại Đông Nam Á vừa chính thức thông báo về việc thành lập một Quỹ hỗ trợ dành riêng cho các đối tác và gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là Quỹ hỗ trợ thứ 2 của OYO sau khi đã thành lập Quỹ hỗ trợ trị giá hơn 1 triệu Nhân dân tệ tại thị trường Trung Quốc trước đó.

Chuỗi khách sạn OYO lập Quỹ hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Hiện OYO có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia

Tiến sĩ Mandar Vaidya, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Trung Đông cho biết: "Quỹ hỗ trợ này được thành lập với cam kết dành riêng 200.000 USD của OYO tại Đông Nam Á cho các đối tác và thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19".

Ông Mandar và các thành viên khác trong đội ngũ lãnh đạo ở Đông Nam Á cũng đã cam kết đóng góp một phần tiền lương tháng 2 năm 2020 cho Quỹ này.

Ngoài việc thành lập Quỹ hỗ trợ cho khu vực Đông Nam Á, OYO cũng sẽ cung cấp khẩu trang, áo bảo hộ y tế, thuốc sát khuẩn, thuốc khử trùng… cho tất cả các khách hàng tại tất cả các cơ sở trên khắp Đông Nam Á nhằm ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch.

Ông Mandar gửi lời động viên tới các đối tác ở Đông Nam Á: "OYO rất quan ngại về sự lan rộng của dịch Covid-19 và tác động của nó đối với người dân và doanh nghiệp ở Đông Nam Á. Trước tình hình này, ngành khách sạn đã bị ảnh hưởng không ít và chúng tôi cũng rất lo lắng về tác động của dịch Covid-19 đối với các đối tác của mình. Với tinh thần là một tập thể lớn OYO tại ĐNÁ (#TeamOYOSEA), chúng tôi thấy rằng mình cần phải có trách nhiệm trong việc hỗ trợ đầy đủ và kịp thời cho tất cả những người gắn bó với OYO để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này."

Ông cũng cho biết thêm OYO luôn cam kết đồng hành cùng tất cả các nhân viên và các đối tác trong khu vực. "Những nỗ lực của chúng tôi cũng thể hiện văn hóa và các giá trị của OYO. Qua đó chúng tôi hy vọng sẽ tạo động lực cho những công ty khác trong khu vực thực hiện trách nhiệm của mình trong quãng thời gian đầy thách thức và khó khăn này. OYO tại Đông Nam Á nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ các khách hàng trong khu vực. Chúng tôi mong muốn thông qua Quỹ hỗ trợ này để đáp lại tình yêu và sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho OYO. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một giải pháp kịp thời để giúp các đối tác của mình phục hồi sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19."- ông Mandar kết luận.

Hiện OYO có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia. Tại Đông Nam Á, OYO có mặt tại hơn 250 thành phố với trên 2.500 khách sạn nhượng quyền và cho thuê trên khắp Malaysia, Indonesia, Philipines, Việt Nam và Thái Lan.

Dung Nhi

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM