2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động

Thứ hai, 21/09/2020 11:42

Chuyên dòng xe sang phục vụ các ngôi sao nhạc Pop Mỹ như Taylor Swift, Lady Gaga... đã chuyển qua cho khách thuê đi du lịch.


2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 1.

Hemphill Brothers trụ sở ở Tennessee (Mỹ) đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe RV cao cấp từng phục vụ người nổi tiếng như Taylor Swift, Lady Gaga, Beyonce... để kiếm thêm thu nhập khi các show diễn trên khắp nước Mỹ đều bị hoãn, hủy vì Covid-19.

RV, viết tắt của Recreational Vehicle, hay còn gọi là "nhà xe", bởi không gian trên xe được thiết kế như một ngôi nhà tiện nghi có thể di chuyển mọi nơi. RV ngày càng phổ biến trên thế giới vì nhiều người đam mê xê dịch với xe riêng.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 2.

Những bức ảnh dưới đây chia sẻ bên trong các xe sang trọng từng phục vụ các ngôi sao điện ảnh và ca nhạc. Du khách có nhu cầu đi xe này cần trả 2.000 USD mỗi ngày, đã kèm lái xe và xăng.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 3.

Joey và Trent Hemphill bắt đầu kinh doanh vận tải bằng xe RV từ 40 năm trước và mô tả xe của họ là những "căn suite khách sạn biết chạy". Họ chia sẻ nhiều khách thuê xe đi hàng năm trời, một số thuê vài tháng và rất ít khách thuê theo ngày, tùy nhu cầu đi lại của khách.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 4.

Tất cả xe của Hemphill Brothers đều trang bị phụ kiện, đồ đạc xa xỉ làm từ vật liệu đắt tiền như da, gỗ cứng, đá granit, đá cẩm thạch... với cách thiết kế hài hòa tạo không gian sang trọng trong xe.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 5.

Một số xe cao cấp hơn có thêm sàn phòng tắm đá cẩm thạch với chế độ làm nóng, ghế bọc vải nhung, mành che cửa tự động kèm TV màn hình lớn để du khách thư giãn.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 6.

Phòng tắm rộng nằm trong xe có mặt bàn trang điểm bằng gỗ.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 7.

Du khách đem theo thú cưng cũng có khu vực riêng.

Công ty Hemphill Brothers từng nhận được nhiều yêu cầu rất kỳ cục ví như việc thêm đàn piano cổ điển hay cối xay...

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 8.

Joey cho hay: "Công ty chúng tôi phải tìm cách lắp thêm một lò sưởi trong, giường và cả một bảo tàng di động, phòng thu âm và rất nhiều thứ khác...

Bạn chẳng thể biết được khách kế tiếp yêu cầu bạn gì nữa nhưng đó đều là những thứ khiến chiếc xe thêm phần thú vị. Không có chiếc xe nào giống nhau".

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 9.

Mỗi xe đều có một bếp đôi lắp trong ngăn kéo để dễ dàng sử dụng và cất gọn. Còn ánh sáng và các tấm che cửa sổ có thể điều khiển qua màn hình của một máy tính bảng gắn trong xe.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 10.

Bên trái là giường tầng trong khu phòng ngủ, bên phải là giường tầng thiết kế cho trẻ em.

Ban đầu công ty khởi nghiệp với 2 chiếc xe RV và giờ đã lên tới 115 chiếc, mỗi xe có sức chứa 12 người. Khách hàng của Hemphill Brothers trước Covid-19 là các ngôi sao nhạc Pop, họ từng đặt cả chục xe để đủ chỗ cho các nghệ sĩ và đội ngũ nhân viên sản xuất đi cùng. Những khách hàng không phải người nổi tiếng thường thuê xe đi du lịch gia đình.

2.000 USD một đêm ngủ khách sạn di động - Ảnh 11.

Tháng 3 khi Covid-19 bùng lên ở Mỹ, toàn bộ 115 xe của Hemphill Brothers phải nằm bãi vì các buổi diễn nhạc đều bị hủy. Vì tình hình du lịch hiện nay và các nghệ sĩ không được diễn trên sân khấu lớn, khiến họ lần đầu cho ra đời dịch vụ thuê xe du lịch kiểu này.

Những chiếc xe RV này không chỉ có nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà còn có nhiều chỗ để đồ nên du khách có thể đem theo xe đạp, ghế, đồ chơi golf, câu cá... đi theo để tận hưởng kỳ nghỉ.

Theo Khánh Trần (vnexpress.net)

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM