5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint

Thứ tư, 19/01/2022 15:43

Thành công khi gây tiếng vang, thu hút đông đảo công chúng, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long Group mang giá trị thiết thực, truyền tải những thông điệp nhân văn, đáng nhớ.

Với 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản kiến tạo thành công các khu đô thị, thu hút đông đảo dân cư dọn về sinh sống, Nam Long đã áp dụng mô hình "modern township" - khu đô thị tích hợp trên 4 nền tảng quan trọng: Hạ tầng kết nối đồng bộ; Quy hoạch khu đô thị phức hợp nhà ở và các khu thương mại dịch vụ khép kíp kết hợp các chương trình tạo điểm đến; Công nghệ tiên tiến; và quản lý vận hành khu đô thị thông minh. Từ 4 nền tảng này, các dự án đã đáp ứng tối đa 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu cho cuộc sống của cư dân gồm sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 1.

Đáng chú ý nhất, các chương trình tạo điểm đến từ trước đến nay của Nam Long Group luôn có sức hút mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng cũng như người dân trong khu vực. 

Không chỉ ngưỡng mộ trước những khu đô thị tích hợp được quy hoạch chuẩn quốc tế, đầu tư bài bản chỉn chu, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long không ngừng mới lạ, độc đáo, ấn tượng đáng nhớ, mang giá trị truyền thống, nhân văn sâu sắc thể hiện tầm vóc của chủ đầu tư lớn, "ông trùm" bất động sản khu vực phía Nam với sứ mệnh "Kiến tạo môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng". 

Dưới đây là 5 điểm đặc trưng nổi bật trong "Chương trình tạo điểm đến" của Nam Long Group tại dự án khu đô thị Waterpoint 355ha.

Chuỗi sự kiện mang đậm giá trị nhân văn

Một sự kiện được coi là thành công, gây ấn tượng với cộng đồng là đem đến cho tất cả những cảm xúc bất ngờ, truyền tải thông điệp giá trị. Nếu như tại Mizuki Park trước đây, Nam Long đã mang đến sự thích thú với lễ hội cá Koi đậm màu văn hoá Nhật Bản thì tại Waterpoint Long An, lễ hội diều khổng lồ lại mang đến một giá trị nhân văn đậm màu dân tộc. Gắn liền với ký ức, tuổi thơ trên cánh đồng quê hương đất nước, lễ hội diều là một sự kiện văn hóa đậm bản sắc, một thú vui dân giã truyền từ đời này sang đời khác bình dị nhưng đầy giá trị tinh thần của người Việt.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 2.

Hướng tới trẻ em, những lễ hội thuần thiên nhiên của Nam Long còn vô cùng thiết thực, giúp trẻ con được vui chơi chạy nhảy ở môi trường trong lành, xanh mát. Lễ hội giúp trẻ năng động sôi nổi và tự tin kết nối với bạn bè đồng trang lứa. Qua lễ hội, trẻ con được rời xa màn hình công nghệ, trở về với tuổi thơ bay bổng, hồn nhiên.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 3.

Tôn vinh giá trị truyền thống

Đặc biệt đề cao giá trị truyền thống, với phương châm mỗi gia đình Việt là mỗi tế bào của một xã hội gắn kết, những chương trình tạo điểm đến của Nam Long luôn chú trọng yếu tố gia đình. Các hoạt động được tổ chức, sắp xếp bài bản, chỉn chu hướng tới tất cả các thế hệ trong gia đình.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 4.

Nhấn mạnh vào yếu tố gắn bó, kết nối tình cảm các thành viên trong gia đình, những hoạt động trong một chương trình của Nam Long được chọn lựa một cách tỉ mỉ, tinh tế. Cụ thể, với siêu sự kiện đang diễn ra tại Waterpoint Long An, ban tổ chức đã chọn thời điểm mùa lễ hội cuối năm làm điểm nhấn. Đây là thời điểm đặc biệt ý nghĩa với gia đình Việt mong muốn thắt chặt tình cảm và có những kỷ niệm đáng yêu bên nhau. 

Chương trình cà phê nghe nhạc acoustic buổi sáng gắn liền với thói quen, tập quán cà phê của các gia đình Việt; hoạt động xem phim ngoài trời buổi tối đặc biệt mới lạ độc đáo và ấm áp mà mọi lứa tuổi trong gia đình đều yêu thích hay các đêm diễn River Show trữ tình sâu lắng dành cho ông bà, bố mẹ trong khung cảnh êm đềm bên sông Vàm Cỏ Đông.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 5.

Không ngừng mới lạ, hiện đại và độc đáo

Hấp dẫn, cuốn hút giới trẻ, các sự kiện của "ông trùm" Nam Long luôn tạo được sự lan toả rộng rãi. Sự bùng nổ của hàng loạt trò chơi giải trí mới lạ cùng lúc tạo ra một cú hit mạnh mẽ. Mới nhất tại Việt Nam, sự kiện thể thao nước hiện đại, chiếu phim ngoài trời, diều đèn led khổng lồ tại Waterpoint Long An đang khiến không chỉ giới trẻ mà là cả gia đình đa thế hệ vô cùng thích thú. Mới mẻ, đặc sắc, hiện đại, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long tạo được sự hiếu kỳ, tò mò, lôi kéo sự chú ý của công chúng, hấp dẫn người tham dự, sức hút kéo dài….

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 6.

Hướng tới cộng đồng (mọi đối tượng, miễn phí)

Đa dạng nhiều hoạt động, mọi đối tượng đều có thể tham dự, vé tham dự hoàn toàn miễn phí, trò chơi có huấn luyện viên hướng dẫn chuyên nghiệp, các hoạt động trong sự kiện của Nam Long chú trọng hướng tới toàn thể cộng đồng. 

Không chỉ dành cho cư dân, các chương trình điểm đến thu hút cư dân xung quanh, thậm chí những người ở rất xa cũng đến. Nếu như các sự kiện tại Mizuki Park thu hút người dân quận 7, Nhà Bè, các quận huyện tại TP HCM thì tại Waterpoint Long An, sự kiện thu hút đông đảo người dân trong tỉnh, đồng thời những người ở khu vực quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, các tỉnh miền Tây hay ngay cả Đồng Nai, Bình Dương cũng chú ý đến tham dự.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 7.

Nêu bật giá trị văn hoá bản địa

Không chỉ đề cao giá trị cảnh quan trong quy hoạch dự án, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long cũng đặc biệt tôn vinh thiên nhiên, nâng cao nhận thức của con người về vai trò, giá trị của thiên nhiên sống nước, ca ngợi văn hóa bản địa. Đơn cử như tại Waterpoint Long An các hoạt động sẽ gắn liền với thiên nhiên và tính cách con người vùng sông nước. 

Cụ thể, hoạt động thể thao nước hiện đại được chọn lựa dựa trên yếu tố sông nước đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, các hoạt động âm nhạc và lễ hội diều cũng diễn ra trong bối cảnh gắn liền với văn hoá bản địa. Mọi hoạt động được diễn ra miễn phí để chào đón tất cả mọi người đến chơi, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc gắn kết bên nhau như tính cách hiếu khách, cởi mở của con người miền Tây Nam Bộ.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 8.

Với những đặc trưng nổi bật và khác biệt, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long Group tạo ra những thành công lớn và có giá trị đặc biệt với cộng đồng.

Thông tin chi tiết xem tại: https://waterpoint.com.vn/mach-nuoc-tat-tan-tat-cac-hoat-dong-vui-choi-tai-waterpoint-quay-tung-noc-cuoi-tuan-cuc-vui/

Nam Lân

Kiến Tường - “Viên ngọc thô” chờ ngày tỏa sáng tại trung tâm Đồng Tháp Mười

Kiến Tường - “Viên ngọc thô” chờ ngày tỏa sáng tại trung tâm Đồng Tháp Mười

Dự án 14:17

Phường Kiến Tường (Tây Ninh) có đủ điều kiện để trở thành động lực phát triển mới, gắn liền với xu thế đô thị vệ tinh thế hệ mới của vùng kinh tế phía Nam.

Zalopay mở rộng tính năng Quét QR quốc tế đến Trung Quốc

Zalopay mở rộng tính năng Quét QR quốc tế đến Trung Quốc

Tài chính 13:15

Zalopay chính thức công bố tính năng “Quét QR quốc tế” vừa được triển khai tại thị trường Trung Quốc.

Phát triển bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng

Phát triển bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng

Doanh nhân 17:27

Đồng hành cùng EuroCham trong diễn đàn lần này là KPMG Việt Nam và Merck Healthcare Việt Nam, hai đơn vị tiên phong trong thực hành phát triển bền vững.

An Gia (AGG) đột phá chính sách cho giỏ hàng cuối dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) đột phá chính sách cho giỏ hàng cuối dự án The Gió Riverside

Dự án 09:00

Khách hàng mua căn hộ tháp Gió Đông được hưởng chiết khấu đến 18,5%. Mức chiết khấu này hiếm có trên thị trường, tạo "lớp" lợi nhuận tại thời điểm giao dịch.

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Số hóa 17:01

Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu chương trình tập huấn Ali-Edu – chuỗi 4 buổi hội thảo trực tuyến miễn phí.

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Thị trường 16:01

Từ hai cực Hà Nội và TP HCM, dòng vốn đầu tư đang chuyển dịch mạnh mẽ về Đà Nẵng, hướng về các dự án biểu tượng mới.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Doanh nhân 23:46

Gamuda Land Việt Nam và Công ty Điện tử Samsung Vina ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

Doanh nhân 18:43

Với cam kết đồng hành cùng phát triển công nghiệp Tây Ninh, EVNSPC sẽ trực tiếp đầu tư hệ thống trạm biến áp và đường dây 110kV tại Khu công nghiệp Phước Đông.

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

Số hóa 08:14

Khi iPhone 17 Pro rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, cộng đồng công nghệ bất ngờ khi xuất hiện cụm camera bar ngang – một thiết kế của dòng Google Pixel.

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Số hóa 17:54

Anker, thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ sạc, vừa ra mắt dòng sản phẩm Nano Series và Pin dự phòng dành cho laptop.

XEM THÊM