5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint

Thứ tư, 19/01/2022 15:43

Thành công khi gây tiếng vang, thu hút đông đảo công chúng, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long Group mang giá trị thiết thực, truyền tải những thông điệp nhân văn, đáng nhớ.

Với 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản kiến tạo thành công các khu đô thị, thu hút đông đảo dân cư dọn về sinh sống, Nam Long đã áp dụng mô hình "modern township" - khu đô thị tích hợp trên 4 nền tảng quan trọng: Hạ tầng kết nối đồng bộ; Quy hoạch khu đô thị phức hợp nhà ở và các khu thương mại dịch vụ khép kíp kết hợp các chương trình tạo điểm đến; Công nghệ tiên tiến; và quản lý vận hành khu đô thị thông minh. Từ 4 nền tảng này, các dự án đã đáp ứng tối đa 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu cho cuộc sống của cư dân gồm sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 1.

Đáng chú ý nhất, các chương trình tạo điểm đến từ trước đến nay của Nam Long Group luôn có sức hút mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng cũng như người dân trong khu vực. 

Không chỉ ngưỡng mộ trước những khu đô thị tích hợp được quy hoạch chuẩn quốc tế, đầu tư bài bản chỉn chu, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long không ngừng mới lạ, độc đáo, ấn tượng đáng nhớ, mang giá trị truyền thống, nhân văn sâu sắc thể hiện tầm vóc của chủ đầu tư lớn, "ông trùm" bất động sản khu vực phía Nam với sứ mệnh "Kiến tạo môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng". 

Dưới đây là 5 điểm đặc trưng nổi bật trong "Chương trình tạo điểm đến" của Nam Long Group tại dự án khu đô thị Waterpoint 355ha.

Chuỗi sự kiện mang đậm giá trị nhân văn

Một sự kiện được coi là thành công, gây ấn tượng với cộng đồng là đem đến cho tất cả những cảm xúc bất ngờ, truyền tải thông điệp giá trị. Nếu như tại Mizuki Park trước đây, Nam Long đã mang đến sự thích thú với lễ hội cá Koi đậm màu văn hoá Nhật Bản thì tại Waterpoint Long An, lễ hội diều khổng lồ lại mang đến một giá trị nhân văn đậm màu dân tộc. Gắn liền với ký ức, tuổi thơ trên cánh đồng quê hương đất nước, lễ hội diều là một sự kiện văn hóa đậm bản sắc, một thú vui dân giã truyền từ đời này sang đời khác bình dị nhưng đầy giá trị tinh thần của người Việt.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 2.

Hướng tới trẻ em, những lễ hội thuần thiên nhiên của Nam Long còn vô cùng thiết thực, giúp trẻ con được vui chơi chạy nhảy ở môi trường trong lành, xanh mát. Lễ hội giúp trẻ năng động sôi nổi và tự tin kết nối với bạn bè đồng trang lứa. Qua lễ hội, trẻ con được rời xa màn hình công nghệ, trở về với tuổi thơ bay bổng, hồn nhiên.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 3.

Tôn vinh giá trị truyền thống

Đặc biệt đề cao giá trị truyền thống, với phương châm mỗi gia đình Việt là mỗi tế bào của một xã hội gắn kết, những chương trình tạo điểm đến của Nam Long luôn chú trọng yếu tố gia đình. Các hoạt động được tổ chức, sắp xếp bài bản, chỉn chu hướng tới tất cả các thế hệ trong gia đình.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 4.

Nhấn mạnh vào yếu tố gắn bó, kết nối tình cảm các thành viên trong gia đình, những hoạt động trong một chương trình của Nam Long được chọn lựa một cách tỉ mỉ, tinh tế. Cụ thể, với siêu sự kiện đang diễn ra tại Waterpoint Long An, ban tổ chức đã chọn thời điểm mùa lễ hội cuối năm làm điểm nhấn. Đây là thời điểm đặc biệt ý nghĩa với gia đình Việt mong muốn thắt chặt tình cảm và có những kỷ niệm đáng yêu bên nhau. 

Chương trình cà phê nghe nhạc acoustic buổi sáng gắn liền với thói quen, tập quán cà phê của các gia đình Việt; hoạt động xem phim ngoài trời buổi tối đặc biệt mới lạ độc đáo và ấm áp mà mọi lứa tuổi trong gia đình đều yêu thích hay các đêm diễn River Show trữ tình sâu lắng dành cho ông bà, bố mẹ trong khung cảnh êm đềm bên sông Vàm Cỏ Đông.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 5.

Không ngừng mới lạ, hiện đại và độc đáo

Hấp dẫn, cuốn hút giới trẻ, các sự kiện của "ông trùm" Nam Long luôn tạo được sự lan toả rộng rãi. Sự bùng nổ của hàng loạt trò chơi giải trí mới lạ cùng lúc tạo ra một cú hit mạnh mẽ. Mới nhất tại Việt Nam, sự kiện thể thao nước hiện đại, chiếu phim ngoài trời, diều đèn led khổng lồ tại Waterpoint Long An đang khiến không chỉ giới trẻ mà là cả gia đình đa thế hệ vô cùng thích thú. Mới mẻ, đặc sắc, hiện đại, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long tạo được sự hiếu kỳ, tò mò, lôi kéo sự chú ý của công chúng, hấp dẫn người tham dự, sức hút kéo dài….

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 6.

Hướng tới cộng đồng (mọi đối tượng, miễn phí)

Đa dạng nhiều hoạt động, mọi đối tượng đều có thể tham dự, vé tham dự hoàn toàn miễn phí, trò chơi có huấn luyện viên hướng dẫn chuyên nghiệp, các hoạt động trong sự kiện của Nam Long chú trọng hướng tới toàn thể cộng đồng. 

Không chỉ dành cho cư dân, các chương trình điểm đến thu hút cư dân xung quanh, thậm chí những người ở rất xa cũng đến. Nếu như các sự kiện tại Mizuki Park thu hút người dân quận 7, Nhà Bè, các quận huyện tại TP HCM thì tại Waterpoint Long An, sự kiện thu hút đông đảo người dân trong tỉnh, đồng thời những người ở khu vực quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, các tỉnh miền Tây hay ngay cả Đồng Nai, Bình Dương cũng chú ý đến tham dự.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 7.

Nêu bật giá trị văn hoá bản địa

Không chỉ đề cao giá trị cảnh quan trong quy hoạch dự án, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long cũng đặc biệt tôn vinh thiên nhiên, nâng cao nhận thức của con người về vai trò, giá trị của thiên nhiên sống nước, ca ngợi văn hóa bản địa. Đơn cử như tại Waterpoint Long An các hoạt động sẽ gắn liền với thiên nhiên và tính cách con người vùng sông nước. 

Cụ thể, hoạt động thể thao nước hiện đại được chọn lựa dựa trên yếu tố sông nước đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, các hoạt động âm nhạc và lễ hội diều cũng diễn ra trong bối cảnh gắn liền với văn hoá bản địa. Mọi hoạt động được diễn ra miễn phí để chào đón tất cả mọi người đến chơi, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc gắn kết bên nhau như tính cách hiếu khách, cởi mở của con người miền Tây Nam Bộ.

5 điểm nhấn ấn tượng tạo điểm đến của bất động sản Nam Long tại Waterpoint - Ảnh 8.

Với những đặc trưng nổi bật và khác biệt, các chương trình tạo điểm đến của Nam Long Group tạo ra những thành công lớn và có giá trị đặc biệt với cộng đồng.

Thông tin chi tiết xem tại: https://waterpoint.com.vn/mach-nuoc-tat-tan-tat-cac-hoat-dong-vui-choi-tai-waterpoint-quay-tung-noc-cuoi-tuan-cuc-vui/

Nam Lân

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Dự án 21:22

Tại Tuần lễ Công trình Xanh và Giao thông Xanh Việt Nam 2025, Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành xây dựng.

HSG: Lợi nhuận sau thuế đạt 732 tỉ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch

HSG: Lợi nhuận sau thuế đạt 732 tỉ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch

Doanh nhân 20:40

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) được Forbes vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Số hóa 20:38

Grab Việt Nam và Dat Bike ký Biên bản hợp tác triển khai các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Doanh nhân 07:57

Brancher.X là một trong số ít doanh nghiệp truyền thông - quảng cáo được vinh danh tại Diễn đàn Xúc tiến Thương mại Đầu tư Việt Nam - Malaysia 2025.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Doanh nhân 07:56

Tập đoàn Nguyễn Hoàng (Nguyen Hoang Group, NHG) và Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Tự vận hành thương mại điện tử dễ hay khó ?

Tự vận hành thương mại điện tử dễ hay khó ?

Doanh nhân 14:40

Tự vận hành Thương mại điện tử không chỉ là ứng dụng công nghệ, mà là chiến lược giúp doanh nghiệp làm chủ nội lực – làm chủ dữ liệu – làm chủ tương lai.

CapitaLand Development (CLD) bán được 91% căn hộ tại The Fullton Edition

CapitaLand Development (CLD) bán được 91% căn hộ tại The Fullton Edition

Dự án 16:27

CLD ghi nhận sức hấp thụ mạnh với The Fullton Edition – dự án nhà ở thấp tầng hạng sang đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, Hà Nội mở rộng, Việt Nam.

Ứng dụng AI vào ngân hàng ở Việt Nam: Xu hướng nhất thời hay tất yếu?

Ứng dụng AI vào ngân hàng ở Việt Nam: Xu hướng nhất thời hay tất yếu?

Số hóa 14:25

Với các ngân hàng ở Việt Nam hiện đại, việc ứng dụng AI là xu hướng không thể đảo ngược, bên cạnh việc tìm hiểu về những rủi ro tiềm ẩn và giải pháp hiệu quả.

Masterise Homes xứng danh "Best Luxury Developer" tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2025

Masterise Homes xứng danh "Best Luxury Developer" tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2025

Doanh nhân 14:22

Masterise Homes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam và Dự án căn hộ hạng sang có kết nối tốt nhất Việt Nam.

4+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp xu hướng mới nhất năm 2025

4+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp xu hướng mới nhất năm 2025

Vật tư 18:33

Trong vài năm trở lại đây, cửa nhôm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ, đặc biệt trong các công trình nhà phố, biệt thự và dự án cao cấp.

XEM THÊM