AIA Việt Nam và Tiki hợp tác xây dựng nền tảng kỹ thuật số về bảo hiểm nhân thọ

Thứ ba, 06/07/2021 20:37

Ngày 5-7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam ("AIA Việt Nam") và Công ty Cổ Phần Tiki ("Tiki") thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghệ hàng đầu Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Theo các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác 10 năm, phụ thuộc vào việc các bên đáp ứng một số điều kiện tiên quyết, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác độc quyền của Tiki trong việc cung cấp đến hàng triệu Khách Hàng của Tiki các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp với nhu cầu thông qua nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy của Tiki. Bên cạnh đó, AIA Việt Nam và Tiki sẽ cùng hợp tác nghiên cứu và triển khai các giải pháp đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của người Việt.

AIA Việt Nam và Tiki hợp tác xây dựng nền tảng kỹ thuật số về bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 1.

Việc AIA Việt Nam và Tiki trở thành đối tác chiến lược đánh dấu hình thức hợp tác mới lạ và khác biệt giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và đơn vị thương mại điện tử, mang đến cho khách hàng các sản phẩm định vị phong cách sống độc đáo thông qua hình thức phân phối bảo hiểm thông minh, lấy người dùng làm trung tâm. 

Bằng việc tận dụng phân phối đa kênh và công nghệ dẫn đầu của AIA Việt Nam, cùng nền tảng thương mại "tất-cả-trong-một" hàng đầu và công nghệ vững chắc của Tiki, sự hợp tác này sẽ mở ra tiềm năng lớn để AIA Việt Nam và Tiki xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng hơn nữa trên mọi miền lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày một tăng cao của khách hàng.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, khẳng định: "Sự hợp tác đặc biệt chưa có tiền lệ tại Việt Nam giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân. Cùng chung một tầm nhìn là mang lại dịch vụ về sức khỏe và bảo vệ liền mạch tới các gia đình Việt Nam, chúng tôi sẽ tập trung hợp tác trong ba lĩnh vực chính: các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh, các sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số và các hợp tác khác về tài chính và thương mại điện tử. AIA Việt Nam tin rằng với lợi thế dẫn đầu thị trường và kinh nghiệm sẵn có của Tiki, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam có thể tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường và vô cùng phấn khích khi có cơ hội hợp tác với đối tác mới của chúng tôi là Tiki.

Tại AIA, chúng tôi mong muốn được giúp mọi người Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh Phúc hơn. Khởi đầu, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh trên nền tảng Tiki. Tiếp đó, thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp đối với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng - dựa trên những đúc kết đã được chứng minh thành công mà chúng tôi đã tạo ra nhờ vào lực lượng Đại lý mạnh mẽ và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng bancassurance"

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tiki, nhận định: "Bảo hiểm là một lựa chọn tuyệt vời để Khách Hàng có thể chăm sóc bản thân, gia đình và đồng thời góp phần xây dựng xã hội. Trở thành đối tác của một Tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu thế giới như AIA sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này, khi Tiki và AIA Việt Nam cùng hợp tác tạo ra các giải pháp về sức khỏe và bảo hiểm được cá nhân hóa cho mọi Khách Hàng, đáp ứng mọi nhu cầu và hoàn cảnh, mang lại trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt trên chính nền tảng của Tiki. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp kết hợp kinh nghiệm, chuyên môn về bảo hiểm của AIA và sự am hiểu của Tiki đối với các nhu cầu của Khách Hàng Việt Nam, từ đó cùng mang lại trải nghiệm mua sắm các sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến một cách đơn giản và an tâm nhất"

Thông tin về AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000, hơn 20 năm qua, AIA Việt Nam đã tạo dựng được nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 30 nghìn tỷ đồng cùng tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành đạt 160%, vượt yêu cầu theo luật định. Đến nay, AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống gần 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

AIA Việt Nam cũng vinh dự đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm. Tính đến tháng 5 năm 2021, AIA Việt Nam đã chi trả cho gần 800 nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 7.150 tỷ đồng.

Thông tin về Tiki

Tập đoàn Tiki là nền tảng thương mại tất-cả-trong-một hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử uy tín Tiki, nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics, và đơn vị bán lẻ Tiki Trading .

Tiki là viết tắt của "Tìm Kiếm" và "Tiết Kiệm". Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp: trở thành một điểm đến mà Khách Hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khi mới thành lập vào năm 2010, Tiki chỉ là một nhà sách trực tuyến. Giờ đây, Tiki đã trở thành một nền tảng thương mại điện tử đa ngành đáng tin cậy hàng đầu cho hàng triệu Khách Hàng Việt Nam.

Website: Tiki.vn

An Bình

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM