AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam

Thứ ba, 18/05/2021 21:55

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN" tại Việt Nam.

Đây là chương trình dành cho người tiêu dùng nhằm mang đến sự an tâm trong việc lựa chọn Dulux là sản phẩm sơn đồng hành trong việc sơn sửa nhà cửa. Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" là một phần của sáng kiến toàn cầu nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ luôn như cam kết. 

Chương trình đã được triển khai tại rất nhiều quốc gia cả ở châu Âu và Châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.

Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến cho họ sự hài lòng, tin tưởng cũng như sự an tâm về chất lượng vượt trội khi mua các sản phẩm sơn Dulux.

AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam - Ảnh 1.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn Kháng Virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ ngay với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng và tiện lợi.

Có một xu hướng rõ rệt là người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn không chỉ về thương hiệu mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi mua hàng với mong muốn tìm kiếm sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cũng như độ bền cao. Đối với sơn, dù mục tiêu cuối cùng đều là hiệu quả bảo vệ tốt cho ngôi nhà về lâu dài, nhưng việc lựa chọn sản phẩm có thể gặp khó khăn do nhiều yếu tố chi phối bao gồm đặc tính của bề mặt cần bảo vệ, nhu cầu của khách hàng và điều kiện của công trình.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc phụ trách đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: "Ra quyết định chọn một sản phẩm sơn thường là không dễ dàng đối với phần lớn khách hàng của chúng tôi vì việc này đòi hỏi một số hiểu biết nhất đình về mặt kỹ thuật. Vì thế, AkzoNobel luôn chú trọng vào dịch vụ tư vấn để giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn. Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của AkzoNobel, vì thế chúng tôi lựa chọn nơi đây là điểm đến thứ 3 tại châu Á của chương trình DULUX PROMISE. Thông qua đó, chúng tôi có thể đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam với lớp sơn hoàn thiện đồng nhất, độ phủ như cam kết và màu sắc hoàn hảo trong mọi công trình. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình".

AkzoNobel là công ty dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm sơn với công nghệ tiên tiến và hiệu quả bảo vệ vượt trội. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, AkzoNobel cũng liên tục triển khai các sáng kiến để hỗ trợ cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và thi công sơn như phát triển đội ngũ nhà thầu với năng lực tư vấn chuyên nghiệp, thường xuyên tư vấn các ý tưởng thiết kế không gian sống hiện đại, sáng tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN", vui lòng truy cập website www.dulux.vn/vi/duluxpromise hoặc gọi tổng đài 1900555561.

Về AkzoNobel

Chúng tôi đã và đang tiên phong trong việc làm cho các bề mặt trở nên sống động trong hơn 200 năm. Với tư cách là chuyên gia sản xuất chất phủ, chúng tôi có cơ hội mang một trong những sản phẩm của mình đến gần hơn với các khách hàng.

Danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi - bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon - được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trên toàn cầu. Đó là những gì bạn có thể mong đợi từ công ty sơn bền vững nhất, công ty đã và đang sáng tạo ra tương lai trong hơn hai thế kỷ.


P.Đình

Gửi bình luận

The Global City, điểm check in mùa hè cho cả nhà

The Global City, điểm check in mùa hè cho cả nhà

Dự án 11:04

Với đa dạng các hoạt động giải trí, thể thao, trải nghiệm ngoài trời phù hợp mọi lứa tuổi, The Global City (đường Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, Q.2, TP HCM) đang thu hút nhiều gia đình, giới trẻ đến vui chơi trong mùa hè.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo

Dự án 10:53

“Sống sướng” là cụm từ mà cộng đồng cư dân tại Masteri Centre Point tự hào chia sẻ về nơi an cư với nhiều giá trị đẳng cấp: tiện ích riêng tư, vị trí thuận tiện, tầm view mãn nhãn, môi trường sống lý tưởng...

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

Dự án 10:49

Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng

Elon Musk và AI

Elon Musk và AI

Doanh nhân 18:15

Công ty AI của Musk được định giá 24 tỷ USD; Elon Musk cho biết việc Apple tích hợp ChatGPT ở cấp độ hệ điều hành đã vi phạm bảo mật nghiêm trọng; Elon Musk và Giám đốc AI của Meta Yann LeCun tranh cãi liên quan đến trí tuệ nhân tạo...

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Doanh nhân 14:49

Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Xây nhà vào thời điểm nào trong năm là tốt nhất?

Xây nhà vào thời điểm nào trong năm là tốt nhất?

Nhà đẹp 07:53

Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc để lựa chọn thời điểm xây nhà phù hợp nhất. Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để xây nhà là một quyết định quan trọng ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng và chi phí thi công.

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+

Tài chính 20:00

Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam vừa ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của khách hàng với tư duy toàn cầu.

Cùng chuyên gia AKETA chinh phục thị trường vàng

Cùng chuyên gia AKETA chinh phục thị trường vàng

Tài chính 19:09

Thạc sĩ Aketa và Activax chia sẻ những cơ hội đầu tư vàng với lớp học "Đầu tư vàng vốn thấp và bí quyết thành công" vào ngày 10-7.

Ấm áp nghĩa tình hướng về nguồn cội

Ấm áp nghĩa tình hướng về nguồn cội

Doanh nhân 17:11

Hàng năm, cứ đến độ tháng 7, Tập đoàn ROX lại tổ chức những chuyến về nguồn như một cách để nhắc nhở thế hệ lao động trẻ về lòng biết ơn.

Kềm Nghĩa - hướng đi xanh trong sản xuất với mô hình “Nhà Máy Trong Công Viên”

Kềm Nghĩa - hướng đi xanh trong sản xuất với mô hình “Nhà Máy Trong Công Viên”

Doanh nhân 10:09

Công ty CP Kềm Nghĩa đã đón tiếp Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP HCM đến tham quan nhà máy tại Lô B4-3, đường D4, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM vào ngày 26-6.

XEM THÊM