AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam

Thứ ba, 18/05/2021 21:55

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN" tại Việt Nam.

Đây là chương trình dành cho người tiêu dùng nhằm mang đến sự an tâm trong việc lựa chọn Dulux là sản phẩm sơn đồng hành trong việc sơn sửa nhà cửa. Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" là một phần của sáng kiến toàn cầu nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ luôn như cam kết. 

Chương trình đã được triển khai tại rất nhiều quốc gia cả ở châu Âu và Châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.

Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến cho họ sự hài lòng, tin tưởng cũng như sự an tâm về chất lượng vượt trội khi mua các sản phẩm sơn Dulux.

AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam - Ảnh 1.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn Kháng Virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ ngay với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng và tiện lợi.

Có một xu hướng rõ rệt là người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn không chỉ về thương hiệu mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi mua hàng với mong muốn tìm kiếm sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cũng như độ bền cao. Đối với sơn, dù mục tiêu cuối cùng đều là hiệu quả bảo vệ tốt cho ngôi nhà về lâu dài, nhưng việc lựa chọn sản phẩm có thể gặp khó khăn do nhiều yếu tố chi phối bao gồm đặc tính của bề mặt cần bảo vệ, nhu cầu của khách hàng và điều kiện của công trình.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc phụ trách đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: "Ra quyết định chọn một sản phẩm sơn thường là không dễ dàng đối với phần lớn khách hàng của chúng tôi vì việc này đòi hỏi một số hiểu biết nhất đình về mặt kỹ thuật. Vì thế, AkzoNobel luôn chú trọng vào dịch vụ tư vấn để giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn. Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của AkzoNobel, vì thế chúng tôi lựa chọn nơi đây là điểm đến thứ 3 tại châu Á của chương trình DULUX PROMISE. Thông qua đó, chúng tôi có thể đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam với lớp sơn hoàn thiện đồng nhất, độ phủ như cam kết và màu sắc hoàn hảo trong mọi công trình. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình".

AkzoNobel là công ty dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm sơn với công nghệ tiên tiến và hiệu quả bảo vệ vượt trội. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, AkzoNobel cũng liên tục triển khai các sáng kiến để hỗ trợ cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và thi công sơn như phát triển đội ngũ nhà thầu với năng lực tư vấn chuyên nghiệp, thường xuyên tư vấn các ý tưởng thiết kế không gian sống hiện đại, sáng tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN", vui lòng truy cập website www.dulux.vn/vi/duluxpromise hoặc gọi tổng đài 1900555561.

Về AkzoNobel

Chúng tôi đã và đang tiên phong trong việc làm cho các bề mặt trở nên sống động trong hơn 200 năm. Với tư cách là chuyên gia sản xuất chất phủ, chúng tôi có cơ hội mang một trong những sản phẩm của mình đến gần hơn với các khách hàng.

Danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi - bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon - được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trên toàn cầu. Đó là những gì bạn có thể mong đợi từ công ty sơn bền vững nhất, công ty đã và đang sáng tạo ra tương lai trong hơn hai thế kỷ.


P.Đình

In An Khánh chuyên in hộp giấy theo yêu cầu và số lượng ít tại TP HCM

In An Khánh chuyên in hộp giấy theo yêu cầu và số lượng ít tại TP HCM

Vật tư 17:40

In hộp giấy TP HCM với In An Khánh, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in hộp giấy và nhận in số lượng ít tại TP HCM mang đến giải pháp bao bì chuyên nghiệp.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Dự án 11:34

Indochina Kajima, cùng Tập đoàn ITOCHU (Nhật Bản) tổ chức Lễ khởi công dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng.

Agoda công bố báo cáo lập trình viên AI 2025

Agoda công bố báo cáo lập trình viên AI 2025

Số hóa 10:31

Ứng dụng AI trong cộng đồng lập trình viên phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ đang ở mức cao, nhưng vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Tác giả sách bất động sản 68 triệu: Mời phản biện để cùng nâng tầm tri thức ngành

Tác giả sách bất động sản 68 triệu: Mời phản biện để cùng nâng tầm tri thức ngành

Doanh nhân 19:14

Tác giả sách "Chiến thuật marketing bất động sản" gửi thư mời phản biện đến lãnh đạo các hiệp hội, trường đại học và 99 lãnh đạo doanh nghiệp về bất động sản.

ABeam Consulting: Doanh nghiệp Việt đưa HR từ “tồn tại” sang chiến lược giá trị

ABeam Consulting: Doanh nghiệp Việt đưa HR từ “tồn tại” sang chiến lược giá trị

Doanh nhân 18:44

HR được kỳ vọng trở thành “kiến trúc sư nhân lực”, dẫn dắt chiến lược phát triển con người gắn với tăng trưởng bền vững.

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Thị trường 14:07

Khi lợi thế chi phí dần thu hẹp, năng lực quản lý và chất lượng vận hành đang trở thành “chìa khóa cạnh tranh” mới của các khu công nghiệp (KCN) Việt Nam.

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Dự án 21:22

Tại Tuần lễ Công trình Xanh và Giao thông Xanh Việt Nam 2025, Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành xây dựng.

XEM THÊM