AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam

Thứ ba, 18/05/2021 21:55

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN" tại Việt Nam.

Đây là chương trình dành cho người tiêu dùng nhằm mang đến sự an tâm trong việc lựa chọn Dulux là sản phẩm sơn đồng hành trong việc sơn sửa nhà cửa. Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" là một phần của sáng kiến toàn cầu nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ luôn như cam kết. 

Chương trình đã được triển khai tại rất nhiều quốc gia cả ở châu Âu và Châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.

Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến cho họ sự hài lòng, tin tưởng cũng như sự an tâm về chất lượng vượt trội khi mua các sản phẩm sơn Dulux.

AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam - Ảnh 1.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn Kháng Virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ ngay với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng và tiện lợi.

Có một xu hướng rõ rệt là người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn không chỉ về thương hiệu mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi mua hàng với mong muốn tìm kiếm sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cũng như độ bền cao. Đối với sơn, dù mục tiêu cuối cùng đều là hiệu quả bảo vệ tốt cho ngôi nhà về lâu dài, nhưng việc lựa chọn sản phẩm có thể gặp khó khăn do nhiều yếu tố chi phối bao gồm đặc tính của bề mặt cần bảo vệ, nhu cầu của khách hàng và điều kiện của công trình.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc phụ trách đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: "Ra quyết định chọn một sản phẩm sơn thường là không dễ dàng đối với phần lớn khách hàng của chúng tôi vì việc này đòi hỏi một số hiểu biết nhất đình về mặt kỹ thuật. Vì thế, AkzoNobel luôn chú trọng vào dịch vụ tư vấn để giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn. Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của AkzoNobel, vì thế chúng tôi lựa chọn nơi đây là điểm đến thứ 3 tại châu Á của chương trình DULUX PROMISE. Thông qua đó, chúng tôi có thể đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam với lớp sơn hoàn thiện đồng nhất, độ phủ như cam kết và màu sắc hoàn hảo trong mọi công trình. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình".

AkzoNobel là công ty dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm sơn với công nghệ tiên tiến và hiệu quả bảo vệ vượt trội. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, AkzoNobel cũng liên tục triển khai các sáng kiến để hỗ trợ cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và thi công sơn như phát triển đội ngũ nhà thầu với năng lực tư vấn chuyên nghiệp, thường xuyên tư vấn các ý tưởng thiết kế không gian sống hiện đại, sáng tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN", vui lòng truy cập website www.dulux.vn/vi/duluxpromise hoặc gọi tổng đài 1900555561.

Về AkzoNobel

Chúng tôi đã và đang tiên phong trong việc làm cho các bề mặt trở nên sống động trong hơn 200 năm. Với tư cách là chuyên gia sản xuất chất phủ, chúng tôi có cơ hội mang một trong những sản phẩm của mình đến gần hơn với các khách hàng.

Danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi - bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon - được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trên toàn cầu. Đó là những gì bạn có thể mong đợi từ công ty sơn bền vững nhất, công ty đã và đang sáng tạo ra tương lai trong hơn hai thế kỷ.


P.Đình

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM