AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam

Thứ ba, 18/05/2021 21:55

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN" tại Việt Nam.

Đây là chương trình dành cho người tiêu dùng nhằm mang đến sự an tâm trong việc lựa chọn Dulux là sản phẩm sơn đồng hành trong việc sơn sửa nhà cửa. Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" là một phần của sáng kiến toàn cầu nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ luôn như cam kết. 

Chương trình đã được triển khai tại rất nhiều quốc gia cả ở châu Âu và Châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.

Chương trình "DULUX PROMISE – CAM KẾT 3 CHUẨN" giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến cho họ sự hài lòng, tin tưởng cũng như sự an tâm về chất lượng vượt trội khi mua các sản phẩm sơn Dulux.

AkzoNobel giới thiệu “DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN” tại Việt Nam - Ảnh 1.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn Kháng Virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ ngay với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng và tiện lợi.

Có một xu hướng rõ rệt là người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn không chỉ về thương hiệu mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi mua hàng với mong muốn tìm kiếm sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cũng như độ bền cao. Đối với sơn, dù mục tiêu cuối cùng đều là hiệu quả bảo vệ tốt cho ngôi nhà về lâu dài, nhưng việc lựa chọn sản phẩm có thể gặp khó khăn do nhiều yếu tố chi phối bao gồm đặc tính của bề mặt cần bảo vệ, nhu cầu của khách hàng và điều kiện của công trình.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc phụ trách đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: "Ra quyết định chọn một sản phẩm sơn thường là không dễ dàng đối với phần lớn khách hàng của chúng tôi vì việc này đòi hỏi một số hiểu biết nhất đình về mặt kỹ thuật. Vì thế, AkzoNobel luôn chú trọng vào dịch vụ tư vấn để giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn. Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của AkzoNobel, vì thế chúng tôi lựa chọn nơi đây là điểm đến thứ 3 tại châu Á của chương trình DULUX PROMISE. Thông qua đó, chúng tôi có thể đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam với lớp sơn hoàn thiện đồng nhất, độ phủ như cam kết và màu sắc hoàn hảo trong mọi công trình. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình".

AkzoNobel là công ty dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm sơn với công nghệ tiên tiến và hiệu quả bảo vệ vượt trội. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, AkzoNobel cũng liên tục triển khai các sáng kiến để hỗ trợ cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và thi công sơn như phát triển đội ngũ nhà thầu với năng lực tư vấn chuyên nghiệp, thường xuyên tư vấn các ý tưởng thiết kế không gian sống hiện đại, sáng tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình "DULUX PROMISE - CAM KẾT 3 CHUẨN", vui lòng truy cập website www.dulux.vn/vi/duluxpromise hoặc gọi tổng đài 1900555561.

Về AkzoNobel

Chúng tôi đã và đang tiên phong trong việc làm cho các bề mặt trở nên sống động trong hơn 200 năm. Với tư cách là chuyên gia sản xuất chất phủ, chúng tôi có cơ hội mang một trong những sản phẩm của mình đến gần hơn với các khách hàng.

Danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi - bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon - được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trên toàn cầu. Đó là những gì bạn có thể mong đợi từ công ty sơn bền vững nhất, công ty đã và đang sáng tạo ra tương lai trong hơn hai thế kỷ.


P.Đình

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Số hóa 17:01

Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu chương trình tập huấn Ali-Edu – chuỗi 4 buổi hội thảo trực tuyến miễn phí.

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Thị trường 16:01

Từ hai cực Hà Nội và TP HCM, dòng vốn đầu tư đang chuyển dịch mạnh mẽ về Đà Nẵng, hướng về các dự án biểu tượng mới.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Doanh nhân 23:46

Gamuda Land Việt Nam và Công ty Điện tử Samsung Vina ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

Doanh nhân 18:43

Với cam kết đồng hành cùng phát triển công nghiệp Tây Ninh, EVNSPC sẽ trực tiếp đầu tư hệ thống trạm biến áp và đường dây 110kV tại Khu công nghiệp Phước Đông.

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

Số hóa 08:14

Khi iPhone 17 Pro rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, cộng đồng công nghệ bất ngờ khi xuất hiện cụm camera bar ngang – một thiết kế của dòng Google Pixel.

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Số hóa 17:54

Anker, thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ sạc, vừa ra mắt dòng sản phẩm Nano Series và Pin dự phòng dành cho laptop.

Mastercard Việt Nam có giám đốc mới

Mastercard Việt Nam có giám đốc mới

Doanh nhân 11:59

Mastercard vừa chính thức bổ nhiệm ông Sharad Jain làm Giám đốc Quốc gia phụ trách khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào.

An Gia (AGG) ra mắt tòa tháp biểu tượng của dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) ra mắt tòa tháp biểu tượng của dự án The Gió Riverside

Dự án 08:00

Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) tiếp tục ra mắt giỏ hàng cuối, gồm những căn hộ đẹp nhất tháp Gió Đông của dự án The Gió Riverside.

Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean

Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean

Doanh nhân 17:40

Brand Finance đánh giá Masterise Homes có giá trị thương hiệu đứng thứ 3 so với các thương hiệu BĐS giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.

Ra mắt Trung tâm Tự động hóa Việt Nam ACE tại 
TP HCM

Ra mắt Trung tâm Tự động hóa Việt Nam ACE tại TP HCM

Số hóa 11:11

Ngày 8-9, Trung tâm Tự động hóa Việt Nam ACE (Vietnam Automation Center of Excellence) đã khai trương tại khu công nghiệp trọng điểm Bình Dương-TP HCM.

XEM THÊM