"Bật phiên bản phi thường cho một Việt Nam kiên cường"

Thứ ba, 15/02/2022 14:37

Những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, Việt Nam đang trở lại mạnh mẽ, hướng đến một tương lai tươi mới sau đại dịch covid-19.

Vượt qua thời điểm khó khăn nhất, đen tối nhất, mỗi người Việt Nam – mỗi "chiến binh" kiên cường chống dịch có quyền tự hào khi cùng nhìn lại cách mỗi người chúng ta khai phá nghị lực nội tại qua từng hành động và sự sẻ chia nho nhỏ, trong từng khoảnh khắc khó khăn trong tâm dịch và trong những thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh.

Bật phiên bản phi thường cho một Việt Nam kiên cường - Ảnh 1.

Ngày 14-2, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) ("AIA Việt Nam") đánh dấu cột mốc 22 năm đồng hành nâng tầm cuộc sống người Việt bằng nỗ lực sáng tạo của mình với hàng loạt các hoạt động lan toả cảm hứng sống mạnh mẽ tới từng cá nhân và cả cộng đồng, với tâm điểm là "Ngày hội trực tuyến Mạnh mẽ Việt Nam" ngày 22/02/2022, khuyến khích từng người khơi bật phiên bản phi thường của chính mình để trở thành nguồn cảm hứng sống tích cực cho người khác.  

"Ngày hội là nơi bạn thử sức với nhiều trò chơi tương tác lý thú và nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây cũng là nơi AIA mời bạn lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, cùng nhau bật lên phiên-bản-phi-thường của bản thân để kiến tạo nên một Việt-Nam-kiên-cường", Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Ngày hội náo nức này sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên website của AIA Việt Nam (TẠI ĐÂY) vào 18h ngày 22 tháng 02 năm 2022, với nhiều hoạt động hấp dẫn, xem và tương tác với những nhân vật thật và câu chuyện thật trên quầy thông tin; tương tác và nhận điểm thưởng tích lũy để đổi quà qua các hoạt động và trò chơi thú vị; tham gia "Trò chơi con mực" phiên bản AIA với các câu hỏi liên quan đến sức khỏe Thể chất - Tài chính - Tinh thần và bốc thăm trúng thưởng: iphone 13 promax, đồng hồ Apple, xe đạp Giant, v.v… 

Bật phiên bản phi thường cho một Việt Nam kiên cường - Ảnh 2.

Chẳng hạn, tại quầy thông tin nổi bật như 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng có tổng trị giá giải thưởng lên đến 700 triệu đồng, Săn cự ly đổi cây xanh người tham dự sẽ có cơ hộibốc thăm trúng thưởng 5 đồng hồ Garmin. Ngoài ra, người tham dự còn có thể tích luỹ điểm năng lượng để săn vật phẩm và giành giải thưởng, chỉ cần hoàn thành các yêu cầu tại các quầy thông tin, thu thập năng lượng và săn thưởng cực đậm với nhiều phần quà giá trị, hơn 25.000 vật phẩm giá trị lên tới 3 tỷ đồng. 

Không chỉ dừng lại ở những giải thưởng hấp dẫn, người tham dự còn có cơ hội tiếp xúc và lắng nghe những chia sẻ từ những câu chuyện truyền cảm hứng bởi những con người hết sức bình dị, từ ngôi sao bóng đá thế giới người Anh David Beckham, từ đội bóng Tottenham (Spur) và từ các KoLs nổi tiếng. Lan toả năng lượng tích cực về lối sống lành mạnh, hướng đến cuộc sống "Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn", chủ đề sức khoẻ thể chất – sức khoẻ tinh thần – sức khoẻ tài chính sẽ được các chuyên gia tài chính và huấn luyện viên dẫn dắt thảo luận và thực hành.

Bật phiên bản phi thường cho một Việt Nam kiên cường - Ảnh 3.

Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant bộc bạch: "Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi tự hào khi đã có mặt tại Việt Nam 22 năm. Những gì tốt cho Việt Nam là tốt cho AIA Việt Nam - đây cũng là điều tôi luôn tâm niệm và chia sẻ cùng đội ngũ nhân viên, đại lý và đối tác. Không chỉ nỗ lực mang lại các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng, chúng tôi mong muốn góp phần tăng nhận thức, tạo thói quen sống lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần. Tôi hy vọng chuỗi hoạt động này, mà trong đó Ngày hội trực tuyến Mạnh mẽ Việt Nam là tâm điểm, sẽ tạo dấu ấn, lan tỏa cảm hứng và trải nghiệm thú vị cho khách hàng, hình thành một phong cách sống mới đầy mạnh mẽ cho tất cả chúng ta cùng vươn lên sau đại dịch".

Với 100 năm lịch sử hoạt động và phát triển, AIA tham vọng trở thành Tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) với chiến lược dài hạn và khác biệt tạo ra tương lai phát triển bền vững cho xã hội và cộng đồng. Trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam, AIA Việt Nam luôn cố gắng tạo ra những tác động tích cực trong đời sống khách hàng và cộng đồng, với mục tiêu giúp mọi người Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh Phúc hơn. Chiến dịch "Mạnh mẽ Việt Nam" hướng tới cải thiện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và sức khỏe tài chính, thúc đẩy thay đổi hành vi và phong cách sống sâu rộng và lâu dài.

Bật phiên bản phi thường cho một Việt Nam kiên cường - Ảnh 4.

Tìm hiểu và tham gia sự kiện "Ngày hội trực tuyến Mạnh mẽ Việt Nam" tại: https://aia100on.com.vn/manhmevietnam

Hoặc Facebook: https://www.facebook.com/AIAVietnam/

Thông tin về AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000, hơn 20 năm qua, AIA Việt Nam đã tạo dựng được nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 30 nghìn tỷ đồng với hệ thống hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

AIA Việt Nam cũng vinh dự đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho hơn 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm. Tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã chi trả cho hơn 900 nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 8.500 tỷ đồng.

P.Đình

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM